Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ 'hụt' của Mario Balotelli mang bầu với sao Southampton

Thứ Tư 07/03/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Fanny Neguesha và tiền vệ Mario Lemina khoe tin vui sắp đón con đầu lòng bằng bức ảnh giàu cảm xúc trên trang cá nhân.


Theo The Sun, đây là em bé đầu tiên của chân dài người Bỉ nhưng là đứa con thứ hai của cầu thủ Southampton. Trên trang cá nhân hôm cuối tuần, cả hai đều đăng ảnh Lemina cởi trần, sờ bụng bầu của bạn gái hơn ba tuổi chỉ mặc đồ lót.
Vo hut cua Mario Balotelli mang bau voi sao Southampton hinh anh
Tiền vệ Lemina và người đẹp Fanny Neguesha đăng ảnh tình cảm thông báo tin vui sắp đón con đầu lòng. Ảnh: Instagram.

"Đầu tiên là một ánh mắt, sau đó là một nụ cười, không ai có thể tưởng tượng chặng đường chúng ta đang đi cùng nhau. Tất cả các con đường đều có vô vàn cạm bẫy nhưng hai ta đã tránh được. Chúng ta mang tới tình yêu, sức mạnh và sự bền bỉ trong mỗi thử thách. Không chỉ là một từ ngữ, hạnh phúc là trải nghiệm mà hai ta chia sẻ cùng nhau và hơn nữa, với thêm một người mà ta yêu thương. Gửi tới người phụ nữ khiến anh hạnh phúc, anh muốn cảm ơn em vì đã tặng anh món quà tuyệt vời nhất và tất cả tình yêu thương dành cho anh. Từ tình yêu mãnh liệt gắn kết đôi ta sản sinh ra một thiên thần nhỏ mà ngày nào đó bé sẽ gọi anh là cha. Em sẽ là người mẹ đáng yêu nhất thế gian, anh dám chắc điều đó", ngôi sao người Gabon viết.

Bà bầu Fanny Neguesha viết tâm thư dài, thể hiện niềm hạnh phúc sắp được làm mẹ và gửi lời cảm ơn bạn bè, gia đình luôn ủng hộ, giúp đỡ trong thời gian cô mang thai. "Em không thể tìm được một nửa nào tốt hơn anh. Hãy tận hưởng cuộc phiêu lưu tuyệt vời mà cuộc sống dành cho chúng ta nhé", người đẹp nhắn nhủ tiền vệ Lemina.
Vo hut cua Mario Balotelli mang bau voi sao Southampton hinh anh 2
Bà bầu Fanny Neguesha nóng bỏng từng có cuộc tình ồn ào với 'bad boy' Mario Balotelli.


Fanny từng đính hôn với Mario Balotelli, cựu tiền đạo lắm tài nhiều tật của Man City và Liverpool. Trong khi đó tiền vệ 24 tuổi có một cậu con trai, bé Neals, với tình cũ. "Dù bố và mẹ con đã chia tay, chúng ta luôn tự hào về con, con trai ạ. Con khiến bố mẹ vui vẻ, bố luôn ở bên con. Yêu con rất nhiều", Lemina từng chia sẻ về cậu nhóc.

Tiền vệ người Gabon tới Southampton từ Juventus mùa hè vừa qua với khoản phí kỷ lục 15,4 triệu bảng với CLB nước Anh.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X