Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Hakimi đứng về phía nạn nhân trong vụ tấn công tình dục

Thứ Ba 28/03/2023 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ diễn viên Hiba Abouk, vợ của hậu vệ Achraf Hakimi mới đây đã lên tiếng xác nhận ly thân với chồng sau khi ngôi sao của PSG dính cáo buộc hiếp dâm.

Vợ Hakimi đứng về phía nạn nhân trong vụ tấn công tình dục

Nữ diễn viên Hiba Abouk, người từng là bạn đời của Hakimi có lần đầu tiên lên tiếng sau vụ lùm xùm trong thời gian qua. Người đẹp 36 tuổi cho biết, cô và chồng không còn ở bên nhau nữa.

Cả hai đang tiến hành thủ tục ly hôn và cuộc chia tay của họ đã diễn ra trước cả khi xuất hiện cáo buộc hấp diêm. Đáng chú ý, Hiba Abouk còn công khai đứng về phía nạn nhân trong vụ việc kể trên. 

“Thực tế là cách đây một thời gian, sau khi suy nghĩ rất nhiều, tôi và cha của những đứa trẻ đã quyết định chấm dứt mối quan hệ, nó đã diễn ra rất lâu trước khi vụ việc gần đây xảy ra”, Hiba Abouk thổ lộ trong một bài đăng trên trang cá nhân.

Abouk cũng chia sẻ về những điều mà cô đã phải trải qua sau đổ vỡ, những đau khổ khi gia đình mà bản thân đã cố gắng vun vén bị sụp đổ.

Vợ Hakimi đứng về phía nạn nhân trong vụ tấn công tình dục 1

Achraf Hakimi và vợ Hiba Abouk

Nữ diễn viên 36 tuổi cũng cho biết: “Tôi luôn đứng về phía nạn nhân. Vì vậy, trước mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc, chúng ta chỉ có thể tin tưởng vào công lý”.

Hiba Abouk cho biết thêm rằng các cáo buộc mang lại "sự xấu hổ" và cô cần thời gian để "tiêu hoá cú sốc này". Nữ diễn viên Hiba Abouk và Hakimi gặp nhau cách đây 5 năm và bí mật kết hôn vào mùa hè năm 2020.

Theo tờ El Cierre Digital, Hakimi và vợ cân nhắc việc chia tay từ hè năm ngoái. Lý do được cho khác biệt tuổi tác dẫn tới những bất đồng, khoảng cách về tâm lý và quan điểm.

Diễn viên Hiba Abouk hơn Hakimi 12 tuổi. Tờ báo này cho biết, trong khi vợ muốn tận hưởng thời gian bên hai con, hậu vệ người Morocco chỉ muốn tiếp tục tiệc tùng.

Bất chấp những cáo buộc đang nhắm về phía Achraf Hakimi, cầu thủ này vẫn được triệu tập lên tuyển Morocco và tham gia vào các trận đấu trong đợt FIFA Days diễn ra vào cuối tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X