Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Griezmann khoe đồ chuẩn bị cho gia đình xem chung kết Europa League 2017/18

Thứ Hai 14/05/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Atletico Madrid có sự cổ vũ nhiệt tình của vợ con người thân trong trận quyết định gặp Marseille.
"Griezmann sẽ được bao bọc trong trận chung kết Europa League bởi vợ anh Erika Choperena và cả gia đình", tờ AS bình luận.
Vo Griezmann chuan bi cho gia dinh xem chung ket Europa League hinh anh
Griezmann là niềm hy vọng của Atletico Madrid ở chung kết Europa League. Ảnh: NN.


Ngày 17/5, trận chung kết Europa League giữa Marseille và Atletico Madrid được tổ chức tại sân Parc Olympique Lyonanais tại Lyon, Pháp. Griezmann có trận đấu ở quê nhà, trong màu áo của đội bóng Tây Ban Nha. Tuy vậy, anh vẫn rất quyết tâm giúp Atletico Madrid giành Cup để tránh một mùa giải trắng tay. Chân sút tài năng phải vượt qua áp lực lớn từ các khán đài ở Lyon.

Ở bên cạnh anh là cô vợ Erika Choperena - người vừa khoe đủ 9 chiếc áo Atletico Madrid in hình số 7 của Griezmann chuẩn bị cho cả nhà đến sân. "Lyon... nhà Griezmann có mặt", bà xã tiền đạo người Pháp viết chú thích cho hình ảnh.
Vo Griezmann chuan bi ao cho ca nha. Anh: NN.
Vợ Griezmann chuẩn bị áo cho cả nhà. Ảnh: NN.


Marseille lĩnh trách nhiệm lần đầu mang chức vô địch Europa League về cho nước Pháp. Trong khi đó, Atletico Madrid từng hai lần đăng quang năm 2010 và 2012. Tây Ban Nha cũng là quốc gia giành Europa League nhiều nhất với 10 lần. Nhận định Marseille vs Atletico, các chuyên gia cũng nghiêng hẳn về họ.

Hiện tại, Griezmann được đồn thổi cập bến Barca trong mùa giải tới để bổ sung lực lượng ở hàng công cho đội bóng xứ Catalonia. Dù vậy, anh khẳng định tập trung hoàn toàn cho trận chung kết Europa League và xa hơn là World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X