Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Frank Lampard tiết lộ từng cứu sống chồng không chỉ 1 lần

Thứ Hai 17/04/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ MC truyền hình nổi tiếng, đồng thời là vợ của cựu sao Chelsea Frank Lampard mới đây đã tiết lộ về việc cứu sống chồng 2 lần, một lần trong vụ sập giàn giáo, lần khác trong khi lái xe.
 

 
Vo Frank Lampard tiet lo tung cuu song chong nhieu lan hinh anh

Vợ Frank Lampard tiết lộ từng cứu sống chồng không chỉ một lần


Tham gia một chương trình giải trí trên truyền hình với vai trò khách mời chứ không phải MC như thông lệ, người đẹp 38 tuổi Christine Bleakley đã có những tiết lộ thú vị xoay quanh cuộc sống, chuyện tình cảm giữa cô và cựu danh thủ Frank Lampard. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc chính cô đã cứu sống cựu tiền vệ Chelsea không chỉ một lần bằng giác quan thứ 6 vô cùng nhạy bén của mình.
 
Chia sẻ về điều này, Christine Bleakley nói: “Cách đây vài tuần, nơi chúng tôi ở có cơn bão đi qua, chúng tôi có đi dạo qua một con phố đang có công trình xây dựng dở dang. Tôi nói với Frank là tránh xa chỗ có giàn giáo trong ngày gió to. Anh ấy chỉ cười rồi cứ thế tiến về phía trước. Như giác quan thứ 6 mách bảo, chỗ giàn giáo rung lắc mạnh vì gió to, suýt nữa đổ sập vào người Lampard, tôi vội vàng lấy hết sức đẩy anh ấy ra khỏi chỗ đó. Cả hai bị một phen hú vía, khi mà giàn giáo rơi xuống đường chỉ cách chỗ chúng tôi đứng có 2 bước chân”.
 
“Chứng kiến cảnh thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong gang tấc, một chiếc xe bus đã phải dừng lại, người trên xe la hét thất thanh. Chúng tôi thì như bị đóng băng, nhìn mặt Frank lúc ấy cắt không ra giọt máu. Chúng tôi chỉ biết ôm lấy nhau vì may mắn thoát chết”, vợ của cựu danh thủ bóng đá Anh cho biết thêm.
 
Vo Frank Lampard tiet lo tung cuu song chong nhieu lan hinh anh
Frank Lampard và bà xã là MC truyền hình nổi tiếng Christine Bleakley

Christine Bleakley thú nhận rằng, cô thường xuyên có cảm giác rất lạ khi ông xã của mình gặp nguy hiểm. Thậm chí, trong cô luôn tồn tại tiềm thức bảo vệ Frank Lampard. Đây không phải là lần đầu tiên nữ MC truyền hình nổi tiếng đã cứu sống chồng mình trong gang tấc bằng trực giác nhạy bén của mình. 
 
“Trước đó, có một lần tôi lái xe cùng Frank, xe chúng tôi đi ngay sau một chiếc xe bus. Tôi cứ có linh cảm rằng sẽ có một người chạy ra khỏi xe bus nên đã đi thật chậm lại. Và điều đó đã xảy ra, một người đàn ông bỗng lao khỏi xe, anh ta gần như đã đâm trúng một chiếc xe taxi màu đen. Lúc ấy tôi chỉ biết thầm cảm ơ Chúa vì đã đi chậm lại”, bà xã Frank chia sẻ.
 
Frank Lampard và Christine Bleakley kết hôn vào tháng 12 năm 2015, sau bốn năm yêu nhau với những lời thề non hẹn biển. Tới nay, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này vẫn vô cùng hạnh phúc với một cô con gái 10 tuổi.

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X