Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Filip Nguyễn chỉ ra trở ngại lớn nhất ở Việt Nam

Thứ Năm 10/08/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của thủ thành Filip Nguyễn, Aneta Nguyễn đã có những chia sẻ về khó khăn của chồng khi về Việt Nam thi đấu.

Sau trận thắng của Công an Hà Nội trước Hà Nội ở vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2023, vợ của thủ môn Filip Nguyễn đã có cuộc chia sẻ ngắn với truyền thông.

“Thật dễ dàng khi đưa ra quyết định gia nhập Công an Hà Nội bởi Filip có mong muốn về Việt Nam thi đấu. Khi còn ở CH Séc chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau, kể cả vào ban ngày.

Mọi chuyện với tôi không khó khăn mấy và chuyển về Việt Nam sinh sống cùng chồng là điều tuyệt vời với tôi. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất cho gia đình tôi là thời tiết. Việt Nam thực sự quá nóng!”,

Aneta Nguyễn thổ lộ.

Đây cũng là điều mà thủ môn Filip Nguyễn từng than khó sau những trận đấu đầu chơi tại Việt Nam. Thời tiết oi bức đã khiến anh thi đấu không thoải mái trong trận ra mắt CLB Công an Hà Nội, thua Đà Nẵng 0-1 tại vòng 13 giai đoạn 1 V.League 2023.

Trong trận Derby Thủ đô hôm 6/8, Filip Nguyễn tiếp tục đảm nhận vai trò bảo vệ khung gỗ của Công an Hà Nội. Màn cứu thua xuất thần của anh đã góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Kết quả này còn giúp đội bóng ngành công an trở lại ngôi đầu bảng và chiếm ưu thế ở cuộc đua vô địch.

Và khi nhận được câu hỏi về môi trường bóng đá Việt Nam cũng như nhận xét về màn trình diễn của chồng, Aneta Nguyễn cho hay:

“Tôi nghĩ mọi người đều đã có những đánh giá của riêng mình rồi. Chồng tôi có kỹ năng chơi chân rất tốt. Ở trận đấu vừa rồi Filip Nguyễn có màn trình diễn ổn”.

4ea9db002699f5c7ac88
Vợ và con trai Filip Nguyễn ngồi trên khán đài VIP sân Hàng Đẫy dự khán trận Công an Hà Nội đấu Hà Nội FC

Trước thềm đại chiến với Hà Nội, Filip Nguyễn đã đón vợ và con trai từ CH Czech sang sống cùng sau hơn 1 tháng xa cách. Đây là trận đấu đầu tiên mà thủ môn Việt kiều nhận được sự cổ vũ đến từ gia đình nhỏ, kể từ khi khoác áo CLB Công an Hà Nội.

Vợ của Filip Nguyễn, Aneta Nguyễn cũng là một người gốc Việt. Cả hai đính hôn hồi tháng 12/2019 và có con trai đầu lòng một năm sau đó. Hiện tại, thủ thành của CLB Công An Hà Nội được bố trí một căn nhà riêng để sống chung cùng vợ con. Ngoài ra, Filip Nguyễn cũng được đội bóng thuê riêng gia sư tiếng Việt để giúp quá trình hòa nhập diễn ra nhanh hơn.

Vợ của Filip Nguyễn cũng thừa nhận do vừa mới đến Việt Nam nên gia đình chưa có thời gian để thăm thú. Tuy nhiên, trong thời gian tới cô cùng gia đình chắc chắn sẽ cùng nhau du lịch và khám phá nhiều nơi ở Việt Nam.

Vào ngày 12/8 tới, Filip Nguyễn cùng CLB Công an Hà Nội sẽ có cuộc đối đầu với Viettel FC diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X