Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Ezequiel Garay tiết lộ bất ngờ "chuyện chăn gối"

Thứ Ba 09/03/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp nóng bỏng Tamara Gorro mới đây tiết lộ vẫn yêu tha thiết trung vệ Ezequiel Garay, song ham muốn "chuyện chăn gối" đã giảm đi đáng kể.

Tamara Gorro tiết lộ chuyện "yêu" với Ezequiel Garay


Vợ trung vệ Ezequiel Garay, người từng có thời gian khoác áo Real Madrid, Benfica, Zenit St Petersburg và Valencia mới đây đã gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện phòng the qua podcast. Người đẹp nói:
 
Vợ trung vệ Ezequiel Garay tiết lộ bất ngờ chuyện chăn gối hình ảnh

Tamara Gorro và Garay


"Khi bạn hỏi rằng tôi còn ham muốn chuyện chăn gối như trước kia không, câu trả lời của tôi là không. Tôi không biết lý do cụ thể là gì, nhưng sự thật là tôi không thích nữa. Tôi yêu chồng nhưng giờ tôi không muốn "yêu" hằng ngày vì mệt mỏi. Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng cảm với tôi".

Vợ chồng Ezequiel Garay kết hôn năm 2012 và có hai con. Vợ trung vệ người Argentina hơn chồng hai tuổi và là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình tại Tây Ban Nha. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mỏng nhất có thể. Tamara Gorro cũng được quan tâm rất nhiều trên mạng xã hội. 

Trong thời gian gần đây, Garay thường xuyên gặp những chuyện xui xẻo. Anh là cầu thủ đầu tiên ở La Liga nhiễm Covid-19, sau đó phải cách ly với vợ con. Trước đó, Á quân World Cup 2014 vật lộn với chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn. 

Ở thời điểm hiện tại Garay vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi Valencia thanh lý hợp đồng năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1986 tiết lộ anh sẽ tìm bến đỗ mới ở Hè 2021. Hiện Garay vẫn được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm.
5 cầu thủ La Liga dương tính Covid-19, đều của 1 CLB5 cầu thủ La Liga dương tính Covid-19, đều của 1 CLB
5 cầu thủ của Valencia được xác định dương tính với virus corona bao gồm trụ cột Ezequiel Garay.
M.U nâng cấp hàng thủ bằng sao ValenciaM.U nâng cấp hàng thủ bằng sao Valencia
Theo tờ The Sun, chuyển nhượng MU bất ngờ nhắm đến trung vệ Ezequiel Garay của Valencia để nâng cấp hàng thủ.
Tổng hợp: Valencia 4-1 Osasuna (Vòng 36 La Liga 2016/17)Tổng hợp: Valencia 4-1 Osasuna (Vòng 36 La Liga 2016/17)
Xem video bàn thắng và clip diễn biến chính trận Valencia vs Osasuna (La Liga, VĐQG Tây Ban Nha - Vòng 36). Ghi bàn: Valencia: Garay (22, 45), Simone Zaza...
Sao Argentina khẳng định rời Real là quyết định đúng đắn nhất sự nghiệpSao Argentina khẳng định rời Real là quyết định đúng đắn nhất sự nghiệp
Ezequiel Garay khẳng định không hề hối tiếc với việc rời khỏi Real Madrid năm 2011 thậm chí đó còn là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của anh.
Valencia chính thức chiêu mộ cựu trung vệ Real thay MustafiValencia chính thức chiêu mộ cựu trung vệ Real thay Mustafi
Trước khi TTCN hè 2016 đóng lại thì Valencia vẫn kịp có thêm bản hợp đồng mới là cựu trung vệ của Real Madrid Ezequiel Garay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X