Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ mới cưới động viên Sỹ Mạnh sau vụ lùm xùm với Văn Lâm

Thứ Năm 14/09/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người mẫu Trúc Nguyễn khuyên ông xã nên buông bỏ, sống bình thản để tránh tai tiếng và nhận phần thiệt về mình.


4 ngày sau lùm xùm Lê Sỹ Mạnh hành hung thủ môn Đặng Văn Lâm, người mẫu Trúc Nguyễn lần đầu tiên lên tiếng bênh vực và động viên ông xã. "Anh, người luôn vì cái chung, luôn sống hết mình vì tình vì nghĩa, vì tất cả anh em, thế là đủ rồi. Giờ bước đi không còn gì phải suy nghĩ... Thật giả, đúng sai, người biết nhìn nhận sẽ hiểu mọi vấn đề của câu chuyện", Trúc Nguyễn viết.
Vo moi cuoi dong vien Sy Manh sau vu lum xum voi Van Lam hinh anh
Sỹ Mạnh và Trúc Nguyễn tổ chức đám cưới hồi tháng 7 ở TP HCM. Ảnh: FB.


Chân dài sinh năm 1989 cũng khuyên ông xã nên thay đổi cách sống để tránh những điều tiếng, thiệt thòi: "Đây cũng là việc để anh ngộ ra nên buông bỏ và bình thản hơn, đừng vì cái bản chất sống tình cảm, thẳng thật của anh mà cứ mang tai tiếng, thiệt thòi về mình anh nhé. Về thôi anh, về nơi anh cần phải về, nơi có những tình yêu thương và bình yên luôn chờ anh".

Lê Sỹ Mạnh và Trúc Nguyễn công khai hẹn hò từ năm 2014. Sau hơn ba năm yêu xa (Sỹ Mạnh thi đấu và làm trợ lý HLV ở Hải Phòng, Trúc Nguyễn lập nghiệp ở TP HCM), cặp đôi tổ chức đám cưới hồi tháng 7 vừa qua. Trước đó, cựu chân sút quê Thanh Hóa nổi tiếng là một tay chơi trong giới cầu thủ Việt, từng có vài năm cặp kè với hot girl Tâm Tít.

Hôm 10/9, Sỹ Mạnh gây ồn ào khi xông vào phòng riêng, hành hung thủ môn Đặng Văn Lâm khiến cầu thủ này dính chấn thương cổ chân vì vấp ngã trong lúc bỏ chạy. Cựu tiền đạo sinh năm 1984 giải thích anh làm vậy bởi Văn Lâm có thái độ "hỗn láo" với đàn anh trong đội. Ngay sau vụ việc, Sỹ Mạnh bị CLB Hải Phòng sa thải. Trong khi đó, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga lên Hà Nội ở nhờ nhà người thân chờ chấn thương hồi phục và cắt đứt liên lạc với đội bóng đất Cảng.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X