Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ đẹp để lộ bằng chứng Fabinho gia nhập M.U

Thứ Năm 25/08/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, cô vợ xinh đẹp của hậu vệ Fabinho đã có động thái bóng gió về việc chồng mình chuẩn bị gia nhập hàng ngũ “Quỷ đỏ”.

 
 Fabinho gia nhap MU theo tin tiet lo cua vo hinh anh
Cô vợ Fabinho đã chuyển sang chế độ theo dõi tài khoản Instagram của M.U

Trên lịch sử trạng thái tài khoản Instagram của cô vợ Fabinho, Rebeca Taveres, ghi lại rõ ràng thao tác “follow” tài khoản của đội chủ sân Old Trafford ngay trong thời điểm rộ lên tin đồn rằng hậu vệ người Brazil sắp gia nhập Manchester United.
 
Động thái này khiến không ít NHM Man Utd mừng thầm vì dường như thương vụ chuyển nhượng abinho sang M.U đã gần như hoàn tất. Bởi trong suốt phiên chợ Hè 2016, tin đồn ngôi sao sinh năm 1993 gia nhập hàng ngũ của “Gã khổng lồ nước Anh” tràn lan trên khắp các mặt báo. 
 
 Fabinho gia nhap MU theo tin tiet lo cua vo hinh anh
Cô vợ xinh đẹp của hậu vệ đang được các đội bóng lớn săn đón, Fabinho

Cái tên Fabinho hiện đang là tâm điểm chú ý ở làng bóng đá châu Âu. Rất nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi đang thuộc biên chế của Monaco này, trong đó có Manchester United. Bản thân HLV Jose Mourinho luôn trăn trở việc mang về cho M.U một hậu vệ cánh chất lượng để hoàn thiện đội hình thi đấu. 
 
Thậm chí, người tiền nhiệm trước của M.U, HLV Louis Van Gaal cũng từng nhắm tới hậu vệ tài năng Fabinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Monaco tại Ligue 1 và Champions League.
 
 Fabinho gia nhap MU theo tin tiet lo cua vo hinh anh
Fabinho trong màu áo CLB Monaco

Theo một nguồn tin, phí chuyển nhượng của Fabinho rơi vào khoảng 22 triệu euro, mức phí khá hợp lý so với tiềm lực tài chính của M.U. Fabinho được coi là mảnh ghép phù hợp với đội bóng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện nay. Nếu thương vụ này thành công, rất có thể chân sút người Brazil sẽ nhận ngay được suất đá chính tại Premier League 2016/17.
 
Hải Khánh


Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X