Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cựu danh thủ Robben vật lộn với virus corona

Thứ Bảy 11/04/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea - Arjen Robben - thổ lộ bà xã Bernadien nhiễm virus corona, bị khó thở nhiều ngày và cuộc sống của cả nhà đảo lộn vì Covid-19.
"Điều tồi tệ nhất với vợ tôi là cô ấy cảm thấy như có gì đó đè lên ngực và khó thở. Đó chắc chắn không phải là cảm giác tốt đẹp gì. Bạn cũng sẽ để ý đến việc nó kéo dài bao lâu. Tình trạng này có vẻ không sớm kết thúc sau chỉ một vài ngày. Tôi mừng là tình hình của cô ấy không quá xấu", tờ Bild trích lại tiết lộ của Robben ở Bayern.
Vợ cựu danh thủ Robben vật lộn với virus corona hình ảnh
Vợ chồng Robben. Ảnh: Sun.

Cựu tiền vệ 36 tuổi cũng chia sẻ về ảnh hưởng của dịch bệnh đến cuộc sống gia đình và gửi lời cảm ơn tới những người đã trợ giúp trong thời gian đầy thử thách. "May mắn là chúng tôi có những người bạn thân giúp đỡ. Tuy nhiên đó vẫn là một tình trạng kỳ cục, bạn không được ra ngoài. Đồ dùng được đặt ngoài cửa và sau đó bạn có thể mang chúng vào nhà. Chúng tôi không được phép dắt chó vào rừng đi dạo và một số người bạn đã giúp chúng tôi làm việc này", cựu sao Chelsea và Bayern Munich cho biết.

Hiện tại, sức khỏe của vợ Robben đã ổn. "Thật may mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát dù không ổn lắm. Cô ấy cảm thấy tệ nhưng giờ tốt hơn và có kết quả âm tính", tiền vệ vừa giải nghệ năm ngoái chia sẻ thêm. Robben và bà xã kín tiếng Bernadien có mối tình lãng mạn ngọt ngào từ ngày học cấp ba. Cặp đôi kết hôn năm 2007 và có ba con.

Rời xa sân cỏ, Robben vẫn tập thể lực trong thời gian cách ly xã hội, thậm chí tham gia tập luyện trực tuyến với các đồng đội cũ ở Bayern Munich. Nhiều fan tin rằng cựu tiền vệ có thể trở lại thi đấu. Robben cũng thú nhận "vẫn ngứa chân, nhớ nghề".

Covid-19 khởi phát ở Vũ Hán, Trung Quốc từ tháng 12/2019 và đã lan ra khắp toàn cầu. Cả thế giới có hơn 1,6 triệu người dương tính với nCoV, hơn 95.000 người thiệt mạng vì đại dịch. Trong khi Trung Quốc đã cơ bản khống chế được dịch, Mỹ và châu Âu đang bị ảnh hưởng nặng nề với số người nhiễm và tử vong không ngừng tăng. Quê nhà Hà Lan của Robben có hơn 21.700 người nhiễm và gần 2.400 ca tử vong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X