Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cựu danh thủ Lampard khóc trước món quà sinh nhật từ con gái riêng

Thứ Hai 05/03/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Christine Bleakley ngạc nhiên và xúc động trước tình cảm chân thành của hai bé Luna, Isla trong ngày đón tuổi 39.


Trước khi tổ chức đám cưới với Lampard cuối năm 2015, nữ MC truyền hình người Anh và hai con gái riêng của anh đã rất thân thiết. Từ khi trở thành mẹ kế, mối quan hệ của Christine Bleakley và Luna (12 tuổi), Isla (10 tuổi) thêm gắn bó, khăng khít. Hai cô bé ở nửa tuần với bố và mẹ kế, nửa tuần còn lại trở về với mẹ đẻ Ellen Rivas.
Vo cuu danh thu Lampard khoc truoc mon qua sinh nhat tu con gai rieng hinh anh
Lampard và vợ bên hai cô con gái Luna, Isla. Ảnh: Instagram.


The Sun cho biết, Luna và Isla yêu quý, thần tượng mẹ kế, khiến Christine bật khóc vì sung sướng với tấm thiệp viết tay ngọt ngào trong ngày sinh nhật lần thứ 39 của cô hôm đầu tháng hai. "Hai cô bé đánh thức chúng tôi dậy lúc 6h sáng và gửi lời chúc mừng sinh nhật. Cả hai đều tặng tôi những tấm thiếp rất đẹp cùng lời đề tặng ngọt ngào khiến tôi rưng rưng. Cô bé nhỏ hơn viết rằng "Cháu thường bắt đầu bằng chữ thân mến nhưng lần này là một tấm thiệp đặc biệt dành cho người đặc biệt. Cháu yêu cô". Tôi không nghĩ rằng chúng lại yêu mình nhiều đến vậy. Tôi bắt đầu khóc và rất tự hào với mối quan hệ tốt đẹp với hai đứa trẻ", vợ Lampard xúc động kể lại.

Sau khi hẹn hò một năm, Christine mới được cựu tiền vệ Anh giới thiệu với Luna và Isla. Vượt qua thời gian đầu khó khăn, cả ba cô cháu nhanh chóng thân thiết và Christine kheó léo tự nhận là một người bạn tâm giao của hai cô bé, không có ý định thay thế mẹ của Luna và Isla.

Tiền vệ tài hoa một thời cũng từng tiết lộ, anh yêu Christine từ cái nhìn đầu tiên khi hai người gặp nhau lần đầu trong một lễ trao giải năm 2009. Chính tính cách và sự hòa hợp của cô với hai bé Luna, Isla khiến anh càng trân trọng chuyện tình cảm với người đẹp kém một tuổi sau đổ vỡ với Ellen Rivas, cựu người mẫu Tây Ban Nha và cũng là mẹ của hai cô con gái đáng yêu.

Dù có mối quan hệ tốt với con riêng của chồng, trong sâu thẳm trái tim, vợ Lampard vẫn khao khát có một đứa con của riêng mình nhưng thổ lộ rằng sẽ không quá lo lắng nếu điều này không diễn ra. "Nếu được, dĩ nhiên chuyện này rất tuyệt vời rồi, nếu không chúng tôi cũng đã có hai cô con gái. Một cô bé sắp bước vào tuổi teen vì thế cả một chặng đường thú vị sắp diễn ra. Thành thật mà nói, chúng tôi đang tận hưởng cuộc sống, không bận tâm quá nhiều", MC 39 tuổi chia sẻ.

Năm tới, Christine sẽ đón sinh nhật 40 tuổi nhưng người đẹp không để ý tới tuổi tác. Bà xã cựu sao Anh giải thích: "Vợ chồng tôi không bao giờ đề cập tới chuyện tuổi, nó không khiến tôi để ý quá nhiều. Bạn không thể làm gì vì thế sao phải lo lắng?. Tuổi tác chưa bao giờ khiến tôi sợ hãi."
Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X