Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ của Gareth Bale muốn thay đổi danh tính vì sợ bị xã hội đen truy lùng

Thứ Sáu 07/10/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vụ việc cô em họ cuỗm mất hơn 1 triệu bảng của băng đảng xã hội đen rồi “mất tích” đã khiến toàn thể gia đình Gareth Bale điêu đứng.
 

 
Vo Gareth Bale muon thay doi danh tinh  hinh anh 2
Siêu mẫu ngực trần Epiphany Dring "chôm" tiền của xã hội đen khiến gia đình Gareth Bale điêu đứng

Hồi cuối tháng 9 vừa qua, Epiphany Dring, em họ Emma Rhys-Jones, vị hôn thê của siêu sao Gareth Bale đã biến mất khỏi nhà cùng với một chiếc vali chứa đầy tiền mặt và ma túy. Cụ thể, trong đó có 300.000 bảng tiền mặt, một chiếc đồng hồ Rolex và lượng ma túy có tổng giá trị hơn 1 triệu bảng.
 
Điều đáng nói, chiếc vali trên liên quan đến băng đảng xã hội đen. Vì thế, sau khi cô siêu mẫu ngực trần Epiphany Dring “biến mất”, gia đình nhà vợ Gareth Bale liên tục bị những kẻ lạ mặt hăm dọa, tấn công. Cụ thể, hai chiếc xe của bà Annabella Williams, dì ruột Emma Rhys Jones, bị đốt cháy ngay trong garage. Cửa sổ của ông bà ngoại Emma cũng bị ném vỡ không rõ nguyên nhân. Theo một vài nguồn tin, hiện Epiphany Dring đang lẩn trốn ở Malaysia.
 
Vo Gareth Bale muon thay doi danh tinh  hinh anh 2
Vị hôn thê của Gareth Bale muốn thay đổi danh tính vì sợ bị xã hội đen truy lùng

Lo sợ trước sự an nguy của cả gia đình, cô vợ của Bale đang tính tới việc chuyển nhà và thay đổi danh tính để không bị gặp phiền phức từ những tay anh chị. Hiện đã có 6 người trong gia đình Emma ở xứ Wales đã chuyển tới sinh sống trong căn hộ được phía cảnh sát địa phương đảm bảo an ninh 24/24.
 
“Phía cảnh sát đang giúp đỡ gia đình Gareth Bale. Có dấu hiệu cho thấy họ đã được chuyển đến nơi an toàn và nhiều khả năng họ phải thay tên đổi họ để không bị quấy phá”, một nguồn tin cho biết.
 
Theo một nguồn tin khác, cả một tổ chức khủng bố của Trung Đông sắp sửa nhúng tay vào vụ việc trên. Nên gia đình Bale cẩn thận và lo xa như thế cũng không thừa. 
 
Hải Khánh


Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X