Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ Van der Vaart hứa lột đồ múa thoát y, đội bóng Đức chơi thăng hoa

Thứ Tư 12/04/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc CLB Đức, Hannover, đang chơi thăng hoa và có khả năng sẽ thăng hạng Bundesliga là bằng chứng cho thấy lời hứa lột đồ múa thoát y ngay trong phòng thay đồ đội bóng của vợ cũ Rafael van der Vaart đã phát huy tác dụng.

Vo cu Van der Vaart hua lot do mua thoat y, doi bong Duc choi thang hoa hinh anh 2

Vợ cũ Van der Vaart hứa lột đồ múa thoát y nếu Hannover 96 thăng hạng


Vợ cũ của Rafael van der Vaart đã có hàng loạt hành động nhằm giúp đỡ CLB yêu thích Hannover 96. Người đẹp Hà Lan Sylvie Meis hứa sẽ treo thưởng hậu hĩnh cho các cầu thủ của đội bóng mà cô yêu thích nếu như họ thăng hạng tại Bundesliga vào cuối mùa giải.
Chia sẻ với tờ The Sun về điều này, siêu mẫu 38 tuổi cho biết: “Nếu Hannover thăng hạng, tôi sẽ tới giao lưu cùng các cầu thủ ngay trong phòng thay đồ. Mọi người vẫn xem tôi như một biểu tượng may mắn về bóng đá. Vì thế, tôi muốn làm điều gì đó có ý nghĩa cho CLB”. Sau lời hứa chắc như đinh đóng cột này, nhiều người đồ rằng các cầu thủ Hannover 96 sẽ sớm được mãn nhãn với màn múa thoát y nóng bỏng của vợ cũ Van der Vaart.
Vo cu Van der Vaart hua lot do mua thoat y, doi bong Duc choi thang hoa hinh anh 2
Chuyện tình giữa cầu thủ Rafael van der Vaart và người mẫu Sylvie Meis từng được coi là đẹp nhất làng giải trí Hà Lan. Cặp đôi này từng kết hôn và có với nhau một cậu con trai. Sau 8 năm chung sống, cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đã đường ai nấy đi vào năm 2013.
Theo các nguồn tin từ báo chí Hà Lan và Đức, cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ do Sylvie không ít lần “cắm sừng” Van der Vaart. Quan trọng hơn cả, Van der Vaart đã dính vào lưới tình của Sabia Boulahrouz, vợ cũ của hậu vệ Khalid Boulahrouz và cũng là bạn thân của Sylvie.
Sau khi chia tay Van der Vaart, sự nghiệp người mẫu kiêm MC truyền hình của Sylvie Meis lại có vẻ thăng hoa hơn trước. Cô ký được nhiều hợp đồng quảng cáo đồ lót và tham gia khá nhiều chương trình truyền hình bởi có khả năng sử dụng lưu loát thêm cả tiếng Anh và Đức. Cô là một trong những biểu tượng sắc đẹp được yêu mến tại Đức.
Chính vì thế, đã có lần ban lãnh đạo của Hannover 96 nảy ra ý tưởng dựng hình người đẹp tài năng Sylvie Meis đang mặc nội y gợi cảm bằng bìa cứng, đặt trong phòng thay đồ của các cầu thủ nhằm khích lệ tinh thần họ.
Vo cu Van der Vaart hua lot do mua thoat y, doi bong Duc choi thang hoa hinh anh 2
Được biết, bức ảnh này không để công khai hoàn toàn, một số phần nhạy cảm được che bởi những miếng bìa đơn lẻ. Theo đó, mỗi lần Hannover 96 ghi được điểm, đồng nghĩa với việc một số mảnh bìa cứng được gỡ ra.
Mặc dù đây chỉ là trò vui, nhưng nó lại phát huy hiệu quả bất ngờ. Hiện nay, Hannover đang đứng thứ 2 trên BXH tại giải hạng Nhì Đức với 53 điểm sau 28 vòng đấu, chỉ kém đội dẫn đầu Stuttgart khoảng cách 1 điểm. Nếu giữ được thứ hạng này tới hết mùa, Hannover 96 sẽ thăng hạng trở lại Bundesliga, giải đấu cao nhất nước Đức.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X