Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ Ronaldo "béo" thắng kiện vụ clip riêng tư

Thứ Sáu 16/10/2015 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniella Cicarelli, tình cũ của Ro béo, tuyên bố, cô sẽ tiếp tục kiện Google lên tòa án cấp cao hơn sau khi tòa ở Brazil quyết định chỉ phạt trang web này 250.000 reais, tương đương 64.300 USD.

Vụ kiện được bắt đầu từ năm 2006, sau khi những hình ảnh thân mật của Daniella Cicarelli và người tình, doanh nhân Tato Malzoni, bị phát tán trên Youtube- website chia sẻ video số 1 thế giới hiện thuộc sở hữu của Google.

Vo cu Ronaldo beo thang kien vu clip rieng tu hinh anh

Youtube bị cho là đã không cố gắng tìm cách ngăn chặn sự tồn tại của clip nói trên, khiến đời sống riêng tư của Daniella và Tato bị ảnh hưởng, đồng thời đây cũng chính là nguồn lây lan virus máy tính do bị các hacker xấu lợi dụng.

Daniella đã trở thành vợ của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo béo vào năm 2004 khi cựu danh thủ vĩ đại này còn khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, mối duyên của họ khá ngắn ngủi khi chỉ khoảng 1 năm sau, cả hai đã phải đưa nhau ra tòa ly dị. Tato chính là tình yêu mà Daniella tìm được sau khi kết thúc câu chuyện buồn với ngôi sao bóng đá Brazil.

Cô và Tato muốn Google phải gỡ bỏ tất cả các clip liên quan tới chuyện này còn tồn tại trên trang. Và mỗi ngày Google để clip phát tán, họ sẽ phải bồi thường cho Danilella và Tato số tiền 64.300 USD. Tổng số tiền có thể lên tới con số ước tính là 25,7 triệu USD. Tuy nhiên, Google không chịu và phía tòa án đã xử một con số khá tượng trưng là 64.300 USD chung cuộc. Daniella và Tato khẳng định, họ không thể chấp nhận điều này. Họ sẽ khiến nại lên tòa án cấp cao hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X