Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ Riyad Mahrez tình tứ bên võ sỹ quyền Anh

Chủ Nhật 06/09/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ cũ của tiền vệ Riyad Mahrez, Rita Johal được cho là đang hẹn hò với võ sỹ quyền Anh 30 tuổi, Anthony Joshua.

Rita Johal đang hẹn hò với Anthony Joshua


Theo nguồn tin được tờ The Sun đăng tải, Rita Johal, vợ cũ của tiền đạo Riyad Mahrez, người đang khoác áo Man City đang hẹn hò với võ sỹ quyền Anh Anthony Joshua. Theo đó, hai người bị bắt gặp tay trong tay ở một quán bar có tên là The Hart Lounge, phía bắc London.
 
Vợ cũ của tiền vệ Riyad Mahrez tình tứ bên võ sỹ quyền Anh hình ảnh

Vợ cũ Mahrez được cho là đang hẹn hò với tay đấm Anthony Joshua


Thậm chí tay của Rita Johal còn đặt lên đùi của võ sỹ người Anh một cách tình tứ. Hồi cuối tháng 8, hai người cũng bị bắt gặp dùng bữa tối ở một nhà hàng sang trọng. Theo tờ báo của nước Anh, Rita thật sự thích Joshua và cô nàng chủ động làm quen với võ sĩ sinh năm 1989 thông qua những người bạn của mình. 

Anthony Joshua là tay đấm nổi tiếng người Anh, trong khi đó Rita Johal là một người mẫu, ca sỹ nóng bỏng. Cô và chồng cũ Riyad Mahrez đã chính thức ly dị, lý do là bởi hai người xuất hiện nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. 

Sau khi chia tay Mahrez vào năm ngoái, Rita sống ở căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng nằm ở vùng Buckinghamshire. Trong khi đó, tay đấm Joshua đang FA sau khi chia tay với vũ công Nicole Osbourne vào năm 2016. Cặp đôi có với nhau một đứa con trai chung 4 tuổi.
 
Vo chong Mahrez khi con hanh phuc

Vợ chồng Mahrez khi còn bên nhau


Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của tay đấm Anthony Joshua vẫn phủ nhận việc hẹn hò với người đẹp 26 tuổi, ông nói: "Anthony Joshua không biết Rita Johal là ai cả. Cô nàng và một số người bạn cố tình lợi dụng tên tuổi của Joshua nhằm trục lợi cá nhân".

Sau khi ly dị Rita Johal, Riyad Mahrez cũng đã tìm được tình yêu mới. Ngôi sao sinh năm 1991 đem lòng yêu Taylor Ward. Cô nàng năm nay 22 tuổi và đang là sinh viên khoa thời trang. Trong thời gian gần đây Mahrez liên tục bị bắt gặp tình tứ bên người đẹp.

Chia tay vợ, sao Man City tình tứ bên bại gái mới
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City được bắt gặp cùng bạn gái mới Taylor Ward ăn trưa ở Cheshire (Anh), ngoài hai người còn có một vài người bạn của Mahrez, nổi...
Sao Man City đưa bạn gái mới đi ăn cùng đồng đội, cố tình cà khịa Kun?
Ngôi sao của Man City, Riyad Mahrez mới đưa cô bạn gái mới Taylor Ward đi ăn trưa cùng với đồng đội Benjamin Mendy và bạn bè.
“Tự sướng” với sao Man City, fan MU bị đuổi việc không thương tiếc
Một người hâm mộ Man United đã bị sa thải vào ngày đầu tiên đi làm bởi rắc rối liên quan tới Riyad Mahrez.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X