Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ kể lại cảm giác bị thủ môn Buffon phản bội

Thứ Năm 29/03/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người mẫu CH Czech Alena Seredova chia sẻ về thời gian tồi tệ khi cô biết chồng thủ môn Buffon ngoại tình gần 4 năm trước.

Dịp sinh nhật lần thứ 40, Alena Seredova có cuộc phỏng vấn với báo chí Italy, trong đó cô nói về mối quan hệ với thủ môn Buffon, người chung sống cùng cô từ năm 2011-2014 và có với nhau hai đứa con. Theo những phát biểu của Alena Seredova với tạp chí Chi, cô chỉ biết sự không chung thủy của Buffon từ báo chí.
Vo cu ke lai cam giac bi thu mon Buffon phan boi hinh anh
Buffon và Alena Seredova có 4 năm làm vợ chồng. Ảnh: NS.


"Tôi muốn kết thúc cuộc hôn nhân của mình theo một cách khác, không phải việc đọc thông tin từ các tờ báo", người phụ nữ 40 tuổi chia sẻ. Khi đó, Alena Seredova hoàn toàn im lặng bởi theo cô, chỉ trích hay khóc lóc đều không thích hợp. Chân dài CH Czech quyết định chia tay thủ thành Italy trong yên lặng.

Năm 2014, Buffon trở thành đề tài nóng, luôn xuất hiện trên trang nhất các tờ báo khi bị bắt gặp ngoại tình. Thủ môn kỳ cựu của Juventus lén lút quan hệ với nữ nhà báo Ilaria D'Amico.

Hiện tại, Alena Seredova duy trì mối quan hệ tình cảm với Alessandro Nasi, người thừa kế của dòng họ Agnelli giàu có. Trong khi đó, Buffon cũng đang say đắm với Ilaria D'Amico.

Vài tháng trước đó, Alena Seredova cũng chia sẻ với báo chí Italy về cách cô vượt qua khủng hoảng tâm lý. "Không ai chết vì bị cắm sừng cả. Bạn có thể tiếp tục sống, thậm chí hạnh phúc hơn trước đó", người đẹp thể hiện sự mạnh mẽ khi trả lời.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X