Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ của Francesco Totti công khai bạn trai mới sau 6 tháng chia tay

Thứ Hai 30/01/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ cũ của Francesco Totti - Ilary Blasi công khai bạn trai mới 6 tháng sau khi chia tay huyền thoại Roma. Trước đó hai người chia tay sau nhiều năm bên nhau.

Huyền thoại bóng đá Italia - Francesco Totti, 46 tuổi và Blasi, 41 tuổi chia tay vào mùa Hè năm ngoái sau 20 năm bên nhau. Họ kết hôn vào năm 2005 sau khi gặp nhau ba năm trước đó và có với nhau ba người con, gồm Cristian, 17 tuổi, Chanel, 15 tuổi và Isabel, 6 tuổi.

Nhưng sau khi họ chia tay, cựu ngôi sao Roma tuyên bố anh tìm thấy bằng chứng về việc Blasi ngoại tình khi nhìn vào điện thoại của cô. Sau đó, anh công khai bạn gái mới Noemi Bocchi vào tháng 10. Và bây giờ Blasi, một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Ý, dường như cũng đã tìm được tình yêu mới. 

Vợ cũ của Francesco Totti công khai bạn trai mới sau 6 tháng chia tay 1
 
Vợ cũ của Francesco Totti công khai bạn trai mới sau 6 tháng chia tay 2
 
Vợ cũ của Francesco Totti công khai bạn trai mới sau 6 tháng chia tay 3

Vợ cũ của Francesco Totti công khai bạn trai mới 

Một bức ảnh gần đây được đăng trên Instagram cho thấy chân của Blasi gác lên chân của một người khác và họ đặt tay lên người cô một cách trìu mến. Theo Cosmopolitan, người bí ẩn là Bastian Muller. Anh được cho là một doanh nhân đến từ Đức.

Ảnh chụp nhanh đã được truyền đi rộng rãi, mặc dù không còn trên trang cá nhân của cô nữa. Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, cặp đôi đã tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Paris. Họ cũng được cho là đã cùng nhau bay đến Thái Lan. Blasi chưa công khai xác nhận mối quan hệ, nhưng việc gắn thẻ Muller trong câu chuyện trên Insta của cô cho thấy cặp đôi đang ở bên nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X