Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Anthony Martial rủa bồ mới của chồng là "gái bán hoa"

Chủ Nhật 03/07/2016 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bonda24h.vn) - Những mối tình của các ngôi sao sân cỏ luôn phức tạp và trở thành đề tài quan tâm của báo giới. Tuyển thủ Pháp, Anthony Martial không nằm ngoại lệ, khi vợ cũ anh đang cáo buộc tình mới giống như gái gọi.

Anthony Martial hinh anh
Cô vợ Samantha, Martial và cô bồ mới Melanie

Ngôi sao thuộc biên chế của Manchester United, Anthony Martial đang rơi vào hoàn cảnh “rối như tơ vò” vì vợ cũ Samantha Helena trút cơn hờn ghen lên đầu cô bồ mới, ngôi sao truyền hình thực tế người Pháp, Melanie Da Cruz.
Samantha từng đổ lỗi cho Melanie chính là kỳ đà cản mũi, khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng cô đổ vỡ. Vụ ồn ào tình ái của ngôi sao 20 tuổi tạm thời lắng xuống khi cô vợ cùng con quay trở về Pháp.
Chuyện tưởng như đã xong xuôi khi có nguồn tin cho rằng cặp đôi Samantha và Martial quyết định ly hôn trong im lặng. Nhưng gần đây, Samantha lại đăng đàn lên mạng xã hội, khuấy đảo chuyện “ăn vụng” nhố nhăng của Martial với những lời lẽ lăng mạ chĩa thẳng về phía tình địch Melanie.
Samanatha gán cho tình mới của chồng cũ là gái bán hoa và khuyên cô nên cổ vũ Martial dồn tâm sức cho tuyển Pháp đang tham dự Euro thay vì khiến anh phân tâm.
“Tôi là người tốt, không giống cô. Tuy nhiên, hãy thử nói về tôi một lần nữa, tôi sẽ tới gặp mẹ cô. Đúng là loại gái bán hoa. Cô nên tập trung tâm sức vào việc cổ vũ anh ta chơi tốt hơn cho Pháp thay vì khiến anh ta phân tâm”, bà mẹ một con tỏ ý dằn mặt Melanie.
Tại VCK Euro 2016, tiền đạo trị giá 58 triệu bảng của Quỷ đỏ chưa ghi được bàn thắng nào cho ĐT Pháp. Thi đấu dở tệ, trong khi đời tư lại vô cùng phức tạp, khiến hình ảnh của ngôi sao trẻ càng bị mất điểm trong mắt NHM. Thế mới nói, ranh giới từ một chàng trai nổi tiếng ngoan hiền, người đàn ông mẫu mực của gia đình đến một kẻ trăng hoa có tiếng khi dính vào hàng loạt lùm xùm tình ái thật mong manh, khi mà những ngôi sao bóng đá luôn bị danh vọng, tiền bạc và nhục dục chi phối.
Hoàng Nam 

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X