Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Wayne Rooney háo hức chào đón đứa con thứ 4

Thứ Bảy 19/08/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã Wayne Rooney mới chia sẻ tin vui sắp chào đón thành viên nhí thứ 4 trong gia đình sau khi lấp lửng nói về chuyện tăng cân.

Vo chong Wayne Rooney hao huc chao don dua con thu 4 hinh anh 3

Sau gần 1 tháng lấp lửng về chuyện tăng cân trong mùa hè vì có thể ăn uống thoải mái và không phải luyện tập thể dục, khiến nhiều người tò mò, nhưng cuối cùng bà xã Wayne Rooney cũng tuyên bố nguyên nhân thực sự.

Trên tài khoản Twitter cá nhân, Coleen Rooney viết: “Thật hạnh phúc. Chưa bao giờ bác bỏ, chỉ là đang bảo vệ mà thôi. Đã siêu âm và kiểm tra tất cả đều ổn. Em bé thứ 4 chuẩn bị chào đời”.

Vo chong Wayne Rooney hao huc chao don dua con thu 4 hinh anh 3

Chỉ ít phút chia sẻ tin mừng này, các fan hâm mộ liên tiếp gửi lời chúc mừng dành cho gia đình tân binh của Everton. Họ đều cầu chúc em bé thứ 4 luôn mạnh khoẻ và mong muốn đó là một công chúa. Bởi vì vợ chồng ngôi sao người Anh đã có 3 quý tử là Kai (7 tuổi), Klay (4 tuổi) và Kit (hơn 1 tuổi) rồi. Họ cũng thông cảm cho Coleen vì việc thông báo tin vui khá muộn, có lẽ là do cô phải chờ cho tới lúc thai nhi ổn định.

Vo chong Wayne Rooney hao huc chao don dua con thu 4 hinh anh 3

Một vài bình luận của NHM: “Xin chúc mừng, có lẽ đã tới thời điểm thích hợp để Coleen thông báo tin vui này rồi”; “Chúc mừng gia đình Rooney, mãi hạnh phúc và sớm chào đón em bé chào đời”; “Chúc mừng nhé, mong đó sẽ là một bé gái”; “Có lẽ gia đình anh ấy sẽ sinh ra cả một đội bóng ấy chứ, chúc mừng nhé”

Vo chong Wayne Rooney hao huc chao don dua con thu 4 hinh anh 3

Gia đình luôn là động lực lớn lao để Wayne Rooney có thể yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp quần đùi áo số. Có lẽ chính việc Coleen sắp sinh em bé đã khiến ngôi sao người Anh không chuyển sang Trung Quốc, dù đã được một CLB ở nước này đưa ra đề nghị hấp dẫn với mức lương cao gấp nhiều lần so với khi còn ở Manchester United.

Thay vào đó, Rooney đã chọn đầu quân cho Everton để có thể chăm sóc vợ, gần gũi với các con và nhất là sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng khi em bé thứ 4 chào đời. Được biết cả Rooney và vợ đang vô cùng háo hức chờ đón thành viên nhí thứ 4 trong gia đình.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X