Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị đón em bé thứ hai

Thứ Hai 10/05/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh lại chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình sắp chào đời.

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh cô con gái đầu lòng Shushi kèm theo dòng trạng thái: "Ô thích quá mình sắp được lên chức chị đại. Cảm ơn vợ siêu nhân!"

Với thông điệp trên, ai cũng hiểu gia đình của trung vệ sinh năm 1995 chuẩn bị đón thêm một thành viên mới. Khánh Linh, bà xã của Bùi Tiến Dũng sau đó cũng xác nhận việc đang mang bầu em bé thứ hai.

Gia đình Bùi Tiến Dũng
Gia đình Bùi Tiến Dũng lại sắp sửa đón thêm 1 thành viên mới.

Lập tức, những đồng đội, bạn bè, người thân chúc mừng và chia sẻ niềm vui với gia đình của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Chắc chắn, đây là nguồn động lực to lớn với Dũng Tư để hướng tới mục tiêu cùng ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022 tới.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sau hơn 1 năm hẹn hò chào đón cô con gái đầu lòng Shushi chào đời vào cuối năm 2019. Tới đầu năm 2021, cặp đôi này chính thức làm đám cưới.

Khánh Linh luôn sẵn sàng trở thành chỗ dựa để Bùi Tiến Dũng hướng tới những mục tiêu lớn lao trong sự nghiệp. Cô cũng thường xuyên có mặt tại các SVĐ tiếp lửa cho chồng mình thi đấu.

Bùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêuBùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêu
Sau trận thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng để lại hình ảnh đầy ý nghĩa khi bế bé Shushi để tham gia buổi trả lời phỏng vấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X