Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Rooney cãi nhau nảy lửa về bộ phim ngoại tình

Thứ Ba 03/10/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗ lực hàn gắn hôn nhân bằng việc cùng nhau xem phim của tiền đạo Everton và vợ phá sản khi chọn đúng bộ phim có đề tài nhạy cảm.

Vo chong Rooney cai nhau nay lua ve bo phim ngoai tinh hinh anh
Vợ chồng Rooney vẫn căng thẳng một tháng sau khi tiền đạo Anh bị bắt. Ảnh: Sun.

The Sun cho biết, vợ chồng tiền đạo Rooney cố gắng hòa giải sau khi chân sút 32 tuổi hối lỗi vì uống rượu lái xe và chở gái lạ. Cặp đôi cùng nhau xem serie phim truyền hình Bác sĩ Foster đang hot của đài BBC1. Tuy nhiên, hai người xem đúng phân đoạn bác sĩ Gemma Foster chất vấn ông chồng chơi bời ngoại tình Simon, đúng vào chủ đề "đụng chạm" với nhà Rooney

"Wayne và Coleen đều trải qua những tuần lễ tồi tệ và không khí gia đình còn rất căng thẳng. Cả hai cố gắng có một buổi tối tĩnh lặng, cùng xem serie phim truyền hình Bác sĩ Foster giống như hàng triệu cặp đôi khác ở Anh. Tuy nhiên, có chuyện gì đó xảy ra trong phim khiến cả hai nổi nóng, cự cãi và cuối cùng tắt tivi. Có lẽ đó không phải là chương trình phù hợp với họ trong hoàn cảnh Wayne vừa bị bắt", nguồn tin cho biết.

Khi bê bối của chồng nổ ra, Coleen đưa các con về nhà bố mẹ đẻ của cô ở Liverpool sống. Sau đó, các nhóc bắt đầu vào năm học mới, vợ chàng Shrek đưa ba nhóc trở về tổ ấm ở Prestbury, Cheshire, sống cùng Rooney. Tuy nhiên, bà bầu 31 tuổi vẫn nhất quyết không đeo nhẫn cưới.

Nguồn tin thân cận với nhà Rooney tiết lộ, tiền đạo Everton dự định đưa vợ con đi nghỉ mát thời gian tới để xoa dịu bà xã dù trước đó anh lấy cớ vợ đi du lịch nhiều nên ở nhà buồn chán mới đi uống rượu.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X