Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng tiền đạo Falcao tổ chức cưới lại sau 11 năm

Thứ Ba 18/12/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Monaco thổ lộ yêu bà xã Lorelei Taron hơn ngày đầu trong hôn lễ lần hai có sự góp mặt của ba cô con gái.
Chia sẻ hai bức ảnh trong ngày hạnh phúc cuối tuần qua, cả Falcao và vợ đều gửi gắm những tâm sự ngọt ngào. "11 năm tuyệt vời bên nhau, vượt qua niềm vui nỗi buồn để rồi cuối cùng những điều ấy khiến chúng ta ngày một gắn kết. Cảm ơn Chúa vì đã cho anh một người vợ như em, người mẹ của những cô con gái của chúng ta. Mỗi ngày, em vun đắp tổ ấm của chúng ta bằng sự khôn khéo, khiến bố con anh ngày một tốt hơn. Hôm nay, anh chỉ có thể nói rằng anh yêu em hơn ngày đầu", chân sút 32 tuổi viết như thể tuyên ngôn tình yêu dành cho vợ.
Vợ chồng tiền đạo Falcao tổ chức cưới lại sau 11 năm hình ảnh
Tổ ấm của tiền đạo Monaco có ba cô công chúa đáng yêu. Ảnh: Instagram.


Người đẹp Lorelei Taron cũng đăng ảnh giống chồng cùng lời nhắn nhủ: "Hôm nay chúng tôi kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Falcao cũng nói với tôi rằng yêu tôi hơn ngày chúng tôi bắt đầu hành trình tuyệt vời này, dù trong gian khổ vẫn luôn bên nhau".

Falcao và vợ gặp nhau trong nhà thờ ở Argentina, quê hương của Lorelei khi còn ở tuổi teen. Hai người kết hôn tháng 12/2007 khi chàng mới 21 tuổi và nàng 19 tuổi. Suốt 11 năm bên nhau, vợ chồng chân sút người Colombia luôn thể hiện tình yêu nồng cháy, hôn nhân không điều tiếng.

Vợ chồng Falcao đón con gái đầu lòng, Dominique, tháng 8/2013, chưa đầy hai năm sau cô con gái thứ hai, Desiree chào đời. Tháng 8/2017, đôi uyên ương có thêm bé gái thứ ba, Annette

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X