Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Schweinsteiger xác nhận sắp có con đầu lòng

Thứ Sáu 24/11/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hàng loạt tin đồn mang bầu vì liên tục mặc váy rộng và chụp ảnh giấu bụng, cuối cùng người đẹp quần vợt Ana Ivanovic cũng lên tiếng xác nhận.

 

Vo chong Schweinsteiger xac nhan sap co con dau long hinh anh
 

Mới đây trên Instagram cá nhân, vợ của tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger đăng ảnh 3 đôi giày với các kích cỡ từ to xuống nhỏ của bố, mẹ và em bé, kèm chú thích: “Gia đình sắp có thêm thành viên nhí, niềm vui khôn tả”.

Chỉ vài giờ sau đó, ông xã của người đẹp quần vợt Ana Ivanovic cũng hân hoan gửi đi thông điệp sắp có con đầu lòng: “Gia đình sắp có thêm nhân khẩu. Chúng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn”.

Vo chong Schweinsteiger xac nhan sap co con dau long hinh anh
 

Tin đồn Ana Ivanovic mang bầu rộ lên từ hồi tháng 10 khi người đẹp liên tục xuất hiện với những trang phục rộng rãi và chụp ảnh giấu bụng. Thời điểm đó, cả 2 vợ chồng Schweinsteiger đều giữ im lặng trước tin đồn. Có vẻ như họ đợi khi chắc chắn hoàn toàn mới dám công khai tin mừng này. 

Hiện cặp đôi này đang sống hạnh phúc ở Mỹ, nơi mà tiền vệ người Đức vừa được CLB Chicago Fire gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Vo chong Schweinsteiger xac nhan sap co con dau long hinh anh
 

Sau nhiều tin đồn mâu thuẫn, cặp đôi Ivanovic và Schweinsteiger vẫn hạnh phúc bên nhau. Mới đây thôi, hồi đầu tháng 11, tiền vệ sinh năm 1984 đã dành những lời chúc có cánh cho vợ nhân dịp Ivanovic đón sinh nhật tuổi 30.

“Chúc mừng sinh nhật. Gửi tới em, người vợ tuyệt vời nhất những lời chúc tốt đẹp nhất. Không có từ ngữ nào diễn tả được sự may mắn và hạnh phúc của anh khi có em bên cạnh. Chúc em hạnh phúc trọn đời. Anh sẽ làm tất cả để mang lại điều đó cho em”.

Tiền vệ Schweinsteiger và người đẹp một thời của làng quần vợt hẹn hò suốt 2 năm và đi tới hôn nhân. Hôn lễ lãng mạn của cặp đôi này được tổ chức tại Venice, Italy, mùa hè năm ngoái. Đây được coi là cặp đôi nổi tiếng làng thể thao, được người hâm mộ theo dõi cuồng nhiệt, báo giới cũng tích cực đưa tin.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X