Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng nhà Beckham mâu thuẫn vì người đẹp nổi loạn

Thứ Năm 19/10/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đôi vợ chồng nổi tiếng được cho là mâu thuẫn sau khi cựu danh thủ Anh thân thiết với người mẫu kiêm DJ cá tính Lady Mary Charteris.

The Sun cho biết, Becks và Vic cãi nhau kịch liệt liên quan tới các mối quan hệ xã hội của Becks. Cựu thành viên nhóm Spice Girls đặc biệt lo ngại khi chồng có vẻ thân thiết với Lady Mary Charteris, người đẹp nổi loạn mang dòng dõi hoàng tộc. Vic tin rằng Mary vốn sống phóng khoáng và quá cá tính có ảnh hưởng xấu tới một người vốn chỉn chu như Becks.
Vo chong nha Beckham mau thuan vi nguoi dep noi loan hinh anh
Vic chụp ảnh cùng Lady Mary Charteris dù không ưa cô nàng. Ảnh: Sun.


Được giới thiệu làm quen qua người bạn thân Dave Gardner, Becks và Lady Mary Charteris từng đi chơi với nhau khi Vic bận rộn với công việc. "David từng đi dự tiệc đến sáng với Mary tại nhiều sự kiện. Họ được Dave giới thiệu làm quen và Victoria lo lắng cô ấy có ảnh hưởng không tốt tới David. Vợ chồng anh ấy đã gặp Mary nhưng Victoria không ưa gì cô ấy", nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ.

Trong một bữa tiệc ở London's Chiltern Firehouse mới đây, Becks tỏ ra bảo vệ Mary khi một người đàn ông tiến tới cố gắng bắt chuyện với cô nàng. "Khi gã trai đó tiến đến, David nói rằng cô ấy đi với tôi. Rõ ràng họ là bạn bè", một nguồn tin tại bữa tiệc cho biết.

Mary là con gái của bá tước James Charteris vùng Wemyss thuộc dòng dõi Hoàng gia Anh, được biết đến là một người phụ nữ nổi loạn và ưa tiệc tùng. Năm 2012, người đẹp 30 tuổi từng gây sốc trong đám cưới với rocker Robbie Furze năm 2012 khi mặc bộ váy cưới xuyên thấu. Mary không ngại khoe thân thể khi trình diễn những bộ đồ thiếu vải. Trên trang cá nhân, cô không ít lần đăng ảnh ngực trần sexy hoặc chỉ che chỗ kín bằng một bông hoa.
Vo chong nha Beckham mau thuan vi nguoi dep noi loan hinh anh 2
Người đẹp kiêm DJ 30 tuổi nổi tiếng bởi sự nổi loạn, ưa tiệc tùng, từng mặc váy cưới xuyên thấu trong ngày vui năm 2012 (phải). Ảnh: Sun.


Chân dài kiêm DJ cá tính từng bị coi là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của siêu mẫu Kate Moss và rocker Jamie Hince tan vỡ. Trong một bữa tiệc năm 2013, Kate vì quá tức giận đã đẩy Mary xuống bể bơi.

Hồi tháng 7, giới truyền thông Anh đưa tin vợ chồng Becks trục trặc đồng thời nhận định rằng cả hai vẫn duy trì hôn nhân để bảo vệ thương hiệu của gia đình trị giá 520 triệu bảng. Nhà thiết kế thời trang được cho là không hài lòng với cuộc sống ham mê tiệc tùng của chồng sau khi giải nghệ, cho dù anh vẫn chăm lo con cái khi cô đi vắng và vẫn kiếm tiền đều đều.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue tuần trước, Vic lần đầu hé lộ rằng chồng không thích mỗi khi cô nói về mỹ phẩm. Trong khi vợ say sưa nói tới những đồ trang điểm, cựu danh thủ Anh cho rằng chủ đề này thật nhàm chán.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X