Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Michael Ballack ly hôn: Ballack cũng “ăn vụng”

Chủ Nhật 11/11/2012 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ khi khởi nghiệp “quần đùi áo số” cho đến lúc tuyên bố chấm dứt, Michael Ballack luôn cố gắng để xây dựng được hình ảnh một cầu thủ giỏi lẫn người đàn ông hoàn hảo vì gia đình. Thế nhưng, người ta chỉ biết sự thật về cầu thủ này khi cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm của anh chính thức đổ vỡ. Tiền vệ nổi danh một thời gặp người đẹp Simone năm 1998 tại một quán cafe nổi tiếng ở Kaiserslautern. Khi ấy, Ballack đang khoác áo Kaiserslautern còn Simone là phục vụ tại quán.

Từ scandal phá hoại gia đình người khác

10 năm sau ngày gặp gỡ, hai người tổ chức một đám cưới thơ mộng bên hồ tại xứ Bavaria. Sau 13 năm bên nhau, cặp đôi lần lượt đón ba cậu quý tử là Louis, Emilio và Jordi vào các năm 2001, 2002 và 2005- một mái ấm mà nhiều ngôi sao mơ ước.

Tuy nhiên, cho đến năm 2010 thì tổ ấm của họ bắt đầu bị xáo động. Sự nghiệp không còn ở thời kỳ đỉnh cao cũng chính là lúc mà tiền vệ điển trai không còn giữ được hình ảnh của người đàn ông chung thủy và từ đó lý lịch đời tư của Ballack cũng không còn “sạch” như người ta lầm tưởng.

Vợ chồng Ballack ly thân sau khi anh bí mật liên lạc với Imogen Thomas
Vợ chồng Ballack ly thân sau khi anh bí mật liên lạc với Imogen Thomas

Cú sốc đầu tiên ập đến với Simone và các con là việc Ballack bị tố ngủ với một phụ nữ đã có “chủ”. Câu chuyện xảy ra vào năm 2010, năm người hâm mộ “bội thực” với bê bối tình ái của các cầu thủ từ Wayne Rooney, Terry rồi cả Ryan Giggs… Một người đàn ông có tên Christian Lell lên mặt báo tuyên bố rằng Ballack là một kẻ “đồi bại” khi qua đêm với Daniela Aumann khi chân dài này còn đang hẹn hò với mình.

“Ballack là kẻ mê gái, thường gài bẫy các cô nàng và phá hủy cuộc sống của họ. Daniela và tôi đã chấm dứt mọi chuyện vì hắn ta. Chúng tôi đã từng sống hạnh phúc bên nhau và đang mong có con”.

Cả Ballack và Simone đều không hề lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ sự việc này và sóng ngầm chính thức xuất hiện trong căn nhà của họ. Simone không còn giữ niềm tin tuyệt đối vào chồng và trở nên mệt mỏi với cảnh phải chờ đợi Ballack về nhà từ quán rượu.

“Kẻ thứ ba” Imogen Thomas

1 năm sau, vào ngày 31/8/2011, chút niềm tin lay lắt còn lại của Simone đối với chồng đã tan biến, khi từ Anh rộ lên thông tin, tiền vệ sinh năm 1976 này đã gạ gẫm cô nàng tai tiếng Imogen Thomas. Tình cờ gặp gỡ nhau tại hộp đêm Whisky Mist, Imogen với bản năng săn trai thượng hạng đã đảo cặp mắt lúng liếng của mình khi tăm tia thấy Ballack.

Những người có mặt tại Whisky Mist đêm đó thừa nhận rằng Ballack không hề đáp lại ánh mắt của Imogen và lạnh lùng trước người đẹp nóng bỏng từng hạ gục Dwight Yorke lẫn Cristiano Ronaldo rồi khiến Ryan Giggs điêu đứng. Thực ra Ballack không phải không quan tâm đến Imogen nhưng dại gì anh đi “ăn chả” giữa chốn đông người như vậy. Tiền vệ này đã bí mật nhờ người cho Imogen số điện thoại của mình và hai người nhắn tin qua lại từ đó.

Simone sau khi biết chuyện đã đưa ra yêu cầu được ly thân. Không lâu sau khi Simone đem 3 người con rời căn biệt thự của “Tiểu Hoàng đế” ở Meerbusch. Ballack đã nhiều lần tìm tới căn nhà nhỏ của Simone để gặp các con và quan trọng hơn, anh muốn nối lại quan hệ với Simone. Tuy nhiên, mọi nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân của Ballack đều không thành và anh chỉ từ bỏ Simone khi phát hiện ra rằng cô đã tìm được hạnh phúc vững chãi bên một người đàn ông khác.

Hơn một năm sau, vào tháng 10/2012, Tòa án quận Starnbert, xứ Bavaria chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn của hai người, chấm dứt cuộc hôn nhân của cặp đôi được coi là Becks-Vic một thời của nước Đức.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X