Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Messi liên tục gặp người nổi tiếng trong kỳ nghỉ hè 2018

Thứ Hai 30/07/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nhân vật VIP chọn Ibiza để nghỉ mát, gặp siêu sao Argentina và chụp ảnh chung.
Sau khi trải qua kỳ nghỉ ở quần đảo Turks và Caicos ở vùng Caribê, Messi và Antonella Roccuzzo đang đi nghỉ ở Ibiza với ba đứa con tại Ibiza, Tây Ban Nha. Cả nhà đang tranh thủ xả hơi trước khi Messi tập trung trở lại cùng Barca, chuẩn bị cho mùa giải mới.
Vợ chồng Messi liên tục gặp người nổi tiếng trong kỳ nghỉ hè 2018 hình ảnh
Messi và vợ chụp ảnh cùng ca sĩ Gloria Estefan (thứ hai từ phải sang). Ảnh: NN.


Bên cạnh những cuộc hành trình trên du thuyền ra khơi tận hưởng nước biển xanh, vợ chồng Messi cũng thỉnh thoảng lên bờ, đi thưởng thức bữa tối tại các nhà hàng nổi tiếng trên đảo. Chỗ ăn uống sang trọng "Lio" là địa điểm yêu thích của hai người và tại đây, Messi và Antonella Roccuzzo gặp gỡ không ít nhân vật nổi tiếng.

Hai vợ chồng siêu sao Argentina mới chụp ảnh chung cùng tay vợt Nadal. Ngày 27/7, cặp đôi tiếp tục hội ngộ ca sĩ người Mỹ gốc Cuba Gloria Estefan. Trong suốt chuyến đi chơi tại Ibiza, gia đình Messi cũng thường xuyên "cặp kè" cùng nhà người bạn thân Fabregas. Lý do là tiền vệ Chelsea và vợ mới cưới Daniella Semaan tổ chức tiệc sau đám cưới tại thị trấn Sant Miquel trên đảo.

Trong đêm tiệc tại Ibiza, Messi và Antonella Roccuzzo cũng tái ngộ hàng loạt danh thủ của Barca và Chelsea - là khách mời của vợ chồng Fabregas.

Sắp tới, DJ Sebastian Gamboa tổ chức show diễn trên đảo Tây Ban Nha, hứa hẹn thu hút nhiều khán giả nổi tiếng. Messi và vợ rất mê nhạc của nghệ sĩ quê ở đảo Ibiza này, "chắc chắn không bỏ lỡ sự kiện thú vị".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X