Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Messi háo hức chờ mong đứa con thứ ba chào đời

Thứ Bảy 26/08/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không bao lâu sau khi tổ chức đám cưới thế kỷ, cặp đôi Lionel Messi và Antonnella Roccuzzo đã đón tin vui về con cái.

Vo chong Lionel Messi cho mong dua con thu ba chao doi hinh anh

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, trong cùng ngày siêu sao Lionel Messi bay sang Thuỵ Sỹ để tham dự lễ bốc thăm chia bảng Champions League và lễ Trao giải danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm, tin vui sắp có con thứ ba cũng đến.

Mặc dù để mất giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất UEFA năm nay vào tay đại kình địch Cristiano Ronaldo, nhưng ngôi sao người Argentina không chút muộn phiền, bởi phía ngoài sân cỏ, anh đã có thêm một “giải thưởng lớn” khác, chính là đứa con thứ ba sắp chào đời.

Hồi cuối tháng 6, nhân dịp đúng sinh nhật 30 tuổi, Messi đã tổ chức lễ cưới để cho bạn gái lâu năm Antonnella Roccuzzo một danh phận. Đám cưới được diễn ra một lần duy nhất tại quê nhà Argentina, chứ không tổ chức thêm lần thứ hai ở Barcelona như dự tính ban đầu.

Vo chong Lionel Messi cho mong dua con thu ba chao doi hinh anh

Sau lễ cưới, vợ chồng Messi đi tuần trăng mật, liên tục dành thời gian đi du lịch trước khi trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Cũng trong thời gian đó, cặp đôi này đã “sản xuất” thành công một thiên thần nữa cho gia đình mình.

Giới tính của em bé thứ ba nhà Messi chưa được báo chí tiết lộ. Tuy nhiên, NHM cầu chúc cho anh có thêm một cô con gái cho đủ nếp tẻ. Từ năm 2008, cặp đôi Messi và Roccuzzo đã sống chung như vợ chồng và có với nhau 2 cậu nhóc kháu khỉnh là Thiago 4 tuổi và Mateo 1 tuổi.

Có thể thấy, giữa Messi và Ronaldo luôn có sự cạnh tranh không ngừng nghỉ ngay cả bên trong và phía ngoài sân cỏ.Thấy bảo đại kình địch Ronaldo cũng sắp có thêm một cô công chúa vào cuối năm nay với bạn gái Georgina Rodriguez.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X