Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Kyle Walker ly thân?

Thứ Năm 14/12/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun tiết lộ, hậu vệ của Man City, Kyle Walker và bà xã Annie Kilner được cho lại sống ly thân sau mâu thuẫn liên quan đến tình cũ của cựu sao Tottenham. 

Kyle Walker đã có một cuộc gặp với tình cũ Lauryn Goodman, người có một người con với anh vào tuần trước. Vụ việc khiến bà xã Annie Kilner của cầu thủ sinh năm 1990 không thể hài lòng. Tờ The Sun tiết lộ, Walker và Annie hiện đang không sống cùng nhau.

Vo chong Kyle Walker duoc cho la dang ly than

Vợ chồng Kyle Walker được cho là đang ly thân

Một nguồn tin tiết lộ: “Walkel lại gặp Lauryn và điều đó khiến Annie không hài lòng, họ nhiều lần cãi nhau về việc này. Annie không làm gì sai ngoài việc tin tưởng Walker. Cô ấy muốn giữ gia đình, nhưng cô ấy thực sự thất vọng với những hành động của chồng”.

Trước tin đồn hai vợ chồng chia tay, Kyle Walker nói với The Sun: “Đó là những tin đồn không đúng sự thật. Chúng tôi không ly thân. Chẳng phải tôi đang ở nhà của mình đây sao?". 

Sao Man City và bà xã Annie là bạn thanh mai trúc mã, họ có ba con trai. Năm 2021, Kyle Walker và người đẹp kết hôn. Trước đó hai người từng nhiều lần chia tay rồi tái hợp do những bê bối tình ái của hậu vệ 33 tuổi. 

Cầu thủ của Man City từng bị đồn đoán cặp kè với người đẹp Laura Brown năm 2019, sau đó anh bị Annie đá ra khỏi nhà. Trong thời gian khủng hoảng với Annie, sao Man City có thời gian vui vẻ với người đẹp Lauryn Goodman. Đứa con chung của hai người chào đời khi họ đã chấm dứt tình cảm. Trên mạng xã hội, vợ Kyle Walker và tình cũ của chồng nhiều lần khẩu chiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X