Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Kaka ly hôn vì “ông ăn chả, bà ăn nem”

Thứ Tư 05/11/2014 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sau 9 năm chung sống đầy hạnh phúc, vợ chồng Kaka bất ngờ ly hôn với nghi án cả hai đều đã cặp bồ!

 

“Xin được thông báo tới NHM rằng, sau 9 năm chung sống với những lời thề non, hẹn biển, giờ đây chúng tôi quyết định chia tay. Chúng tôi đã có 2 người con hết mực yêu thương, đó là minh chứng cho một mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai chúng tôi đã dành cho nhau sự tôn trọng, lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ. Chúng tôi vẫn yêu nhau và hiểu rằng sự riêng tư của gia đình cần phải được tôn trọng” – trích văn bản được công bố có chữ kí của Kaka và vợ, Carol.

Thực tế là cặp đôi Kaka – Carol đã ly thân từ hồi tháng Sáu vừa rồi, sau khi có tin đồn tiền vệ người Brazil cặp kè với hoa hậu đồng hương, Jakelyne Oliveira. Thời điểm tin đồn bùng phát, chỉ mình Jakelyne Oliveira lên tiếng phủ nhận. Còn vợ chồng Kaka – Carol im lặng như lại ngấm ngầm ly thân.

Sau đó, người ta thấy vợ Kaka chia sẻ những bức ảnh tình tứ với Fernando Bento, cố vấn âm nhạc và thời trang của cô. Những tấm hình thân mật quá mức của cặp đôi làm dậy lên nghi vấn Carol muốn và đã tìm được 1 bờ vai khác để dựa vào khi Kaka có những tư tưởng tình ái khác.

Cho tới lúc này, việc Kaka hay Carol có “người thứ 3” hay không vẫn chỉ là nghi vấn. Nhưng sự thực mà rất nhiều fan của cặp đôi phải chấp nhận đó là họ đã ly hôn!

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X