Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng cựu sao Inter bị tình nghi buôn ma túy

Thứ Sáu 05/12/2014 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh sát Hà Lan đã bất ngờ ập vào khám xét ngôi nhà của vợ chồng Wesley Sneijder - cựu sao CLB Inter Milan - vào cuối tuần trước vì nghi ngờ nơi đây có tàng trữ ma túy số lượng lớn.

Hiện tại, Wesley Sneijder đang thi đấu cho CLB Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kì. Tuy nhiên, căn biệt thự của ngôi sao người Hà Lan tại thị trấn Vleuterweide thuộc TP Utrecht lại bị cảnh sát khám xét vào cuối tuần trước. Sneijder và cô vợ siêu mẫu kiêm diễn viên Yolanthe Cabau lại bị nghi ngờ có dính dáng tới ma túy và một lượng chất cấm không nhỏ đang được cất giấu tại ngôi biệt thự của vợ chồng Sneijder tại Hà Lan.

Vo chong cuu sao Inter bi tinh nghi buon ma tuy hinh anh
Vợ chồng Sneijder đang xem xét khả năng sẽ khởi kiện cảnh sát

Tuy nhiên, trong quá trình khám xét, cảnh sát đã không tìm thấy bất cứ bằng chứng gì cho thấy ngôi sao Galatasaray tàng trữ ma túy. Trong khi các công tố viên cũng từ chối bình luận và tiết lộ nguyên nhân vì sao lại có vụ khám xét trên.

Xuất hiện trong chương trình Shownieuws của Dutch TV mới đây, vợ chồng Sneijder đang xem xét khả năng sẽ khởi kiện cảnh sát và những người liên quan vì đã có hành động khám xét nhà khi chưa có sự đồng ý của vợ chồng anh.

Ngôi biệt thự tại thị trấn Vleuterweide thuộc TP Utrecht được Sneijder mua trong thời gian còn chung sống với cô vợ đầu Ramona. Trước đây, có thời gian ngôi sao từng cùng Inter lập nên chiến tích ăn 3 vĩ đại vào năm 2010 đã rao bán ngôi nhà này với giá hai triệu USD nhưng sau đó anh quyết định giữ lại để ở khi trở lại quê hương.

Ngoài những lùm xùm tại quê nhà, Sneijder cũng được cho đang rục rịch chia tay Galatasaray vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới do những khúc mắc xung quanh vấn đề lương, thưởng. Tuyển thủ Hà Lan đã đích thân lên tiếng khẳng định người đại diện của anh đang đàm phán với Galatasaray về số tiền lương chưa được đội bóng thanh toán.

Theo tiết lộ của truyền thông Hà Lan, Sneijder đã không được trả lương trong 3 tháng gần đây, và nếu như mọi chuyện không được giải quyết sớm, cầu thủ 30 tuổi có thể rời Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X