Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng cựu HLV Man City bị cướp

Thứ Tư 06/06/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Manuel Pellegrini và vợ trở thành nạn nhân của một băng cướp có vũ trang tại quê nhà Chilê.
Cựu HLV Man City trên đường tới nhà hàng ở thủ đô Santiago, Chilê cùng vợ và hai người bạn. Bất ngờ một nhóm cướp có vũ trang tiếp cận cả nhóm. Truyền thông địa phương cho biết nhóm cướp lấy được ví của vợ ông Pellegrini trước khi tẩu thoát trên xe Porsche Macan ăn cắp.
Hậu trường sân cỏ Vợ chồng cựu HLV Pellegrini bị cướp hình ảnh
Vợ chồng HLV Pellegrini. Ảnh: NS.


Nhóm cướp nổ súng về phía cảnh sát nhưng may mắn không có ai bị thương. Cảnh sát Chilê tìm được ví của vợ ông Pellegrini trên chiếc xe bị bỏ lại, một nguồn tin khác tiết lộ. Porsche Macan bị nổ lốp, nứt mâm và bọn cướp phải vứt xe để tẩu thoát. HLV Pellegrini bị cướp đã lên tiếng cảm ơn cảnh sát vì "phản ứng nhanh và dũng cảm".

Chiến lược gia người Chilê trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt West Ham vào tháng 5 vừa qua. Pellegrini từng dẫn dắt Real Madrid và cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2013-2014. Cuối tuần trước, ông này chia tay CLB Trung Quốc Hà Bắc Trung Cơ để trở lại Anh kế nhiệm David Moyes ở West Ham.

Pellegrini đang lĩnh 16 triệu USD một mùa tại Trung Quốc. Khi chuyển tới West Ham, ông phải giảm lương, nhưng nhà cầm quân 64 tuổi vẫn nhận 13 triệu USD - mức lương cao nhất lịch sử CLB.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X