Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng cựu danh thủ Raul mừng con trai tròn 18 tuổi

Thứ Hai 26/02/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con trai của cựu tiền đạo Real Madrid và Mamen Sanz trưởng thành, theo nghiệp chơi bóng của bố.


Jorge Gonzalez Sanz và gia đình có một bữa tiệc kỷ niệm tuổi trưởng thành của anh. Huyền thoại số 7 của Real Madrid đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân chụp cùng vợ và quý tử cùng bánh kỷ niệm sinh nhật.


Jorge lớn tuổi nhất trong 5 người con của Raul Gonzalez, trên Hugo 16 tuổi, cặp song sinh Mateo và Hector 11 tuổi và Maria 7 tuổi. Cả gia đình từng tới Đức, Qatar và New York, Mỹ, những nơi Raul nhận nhiệm vụ đại sứ hình ảnh của La Liga. Mới đây, Raul và Mamen Sanz cùng các con trở lại Madrid khi cựu tiền đạo nhận chức danh quản lý ở CLB Merengue.

Chàng trai 18 tuổi người Tây Ban Nha tiếp bước bố, chơi bóng đá từ khi còn nhỏ. Trong thời gian lưu trú trên đất Mỹ, Jorge chơi trong đội Rams, CLB của học viện New York (Fordham). Hiện tại, anh khoác áo đội bóng SEK.

Cậu cả nhà Raul hâm mộ tiền đạo đồng hương Morata và chơi thân với con trai của cựu chân sút Fernando Morientes. Quý tử của Morientes cũng gửi lời chúc sinh nhật tới Jorge trên trang cá nhân: "Chúc mừng người bạn tốt của tôi. Chúng ta biết nhau từ khi còn nhỏ. Tôi yêu bạn rất nhiều".

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X