Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng đưa vợ đi thử váy cưới sau màn cầu hôn ngày vô địch

Thứ Tư 11/11/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bùi Tiến Dũng mới đây đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đưa vợ đi thử váy cưới để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Bùi Tiến Dũng đưa vợ đi thử váy cưới

Sau khi cùng Viettel vô địch V.League 2020, Bùi Tiến Dũng lập tức chuẩn bị cho đám cưới với Khánh Linh. Trong ngày đăng quang, trung vệ sinh năm 1995 đã mạnh dạn tỏ tình với vợ chưa cưới ngay trên bục trao giải trước sự chứng kiến của các đồng đội và được hot girl sinh năm 1997 nhận lời.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng đăng tải trên Fanpage tấm ảnh dẫn vợ đi thử váy cưới kèm những dòng trạng thái đầy lãng mạn. Bức hình Khánh Linh đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới nhận được những lời khen từ cư dân mạng.

 Bùi Tiến Dũng đưa vợ đi thử váy cưới hình ảnh
Dòng trạng thái đầy lãng mạn của Bùi Tiến Dũng.

Đám cưới giữa Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới. Song, cặp đôi này vẫn giữ bí mật về ngày chính thức về chung một nhà.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò từ đầu năm 2019. Giữa năm 2019, cả hai tổ chức đám hỏi. Không lâu sau đó, cặp đôi này đón bé Shushi chào đời. Trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh thường xuyên đăng tải những tấm ảnh chụp chung đầy hạnh phúc và nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Bùi Tiến Dũng cầu hôn vợ chưa cưới sau khi vô địch V.League
Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch V.League 2020 cùng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhân cơ hội để cầu hôn vợ chưa cưới Khánh Linh.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ tương lai ở CLB Viettel
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình chưa chốt tương lai sau khi vừa hết hợp đồng với Viettel.
Bùi Tiến Dũng: Chức vô địch là động lực cho các lứa trẻ Viettel noi theo
Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ sau khi cùng Viettel chinh phục thành công chức vô địch V.League mùa giải 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X