Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Becks dự tiệc tại Dubai

Thứ Hai 05/01/2009 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hòa nhập với đội bóng mới, tiền vệ Anh đưa cả bà xã của mình tới dự bữa tối cùng các sao Milan vào tối 2/11 tại thành phố Dubai tráng lệ của các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.

Vợ chồng Becks tới dự tiệc cùng các đồng đội mới
ở Dubai tối 2/1. Ảnh: Daily Mail.

Trong thời gian gần đây, Vic thường xuyên mặc những bộ váy trong bộ sưu tập do chính cô thiết kế nhưng trong bữa tiệc tối này bà Becks khoác lên mình bộ đầm đen hai dây quyến rũ của Dolce & Gabbana. Nữ ca sĩ nhạc pop trông rạng rỡ và sang trọng còn đức lang quân của cô lại có vẻ đơn giản với quần đen và áo phông trắng.

Becks đang có mặt tại Dubai tham gia chuyến du đấu của AC Milan. Đội bóng sọc đỏ đen có trận giao hữu đầu tiên với CLB Hamburg vào 6/1 tới. Trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới hôm 31/12/2008, cựu thủ quân tuyển Anh tỏ ra khá mệt mỏi và đuối sức. Becks cũng để lộ hình xăm mới nhất ở cánh tay trái.

Hình xăm mới của Becks ở cánh tay trái. Ảnh: DVB.

Vì chuyến du đấu với Milan mà tiền vệ 33 tuổi không thể có mặt ở nhà đón năm mới cùng vợ con. Tuy nhiên, Becks cũng không phải buồn lâu vì ngay ngày đầu năm mới, Vic đã đưa cả 3 cậu nhóc tới các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất thăm chồng. Hôm 4/1, cả gia đình có một ngày vui vẻ ở sân golf tại Dubai.

Hình ảnh nhà Becks tại Dubai trên Daily Mail:

Vic mặc bộ váy đen hai dây để lộ bờ vai quyến rũ.
Hôm 4/1, cả gia đình Becks tới sân golf ở Dubai. Vic nổi bật trong bộ váy đỏ dài.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X