Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Becks đi học nói

Thứ Tư 30/09/2009 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thấy giọng nói đặc sệt Anh quốc sẽ là rào cản trong con đường tiến sâu vào làng giải trí, cựu thủ quân tuyển Anh và bà xã đăng ký một lớp học luyện giọng và dạy cách phát biểu chuyên nghiệp.

Vợ chồng Becks đều muốn thành công hơn nữa trong ngành giải trí. Ảnh: Supplierlist.

Theo Daily Star, Becks mong muốn phát triển danh tiếng trên truyền hình sau khi từ giã sân cỏ. "David hào hứng tiến thân vào làng giải trí khi giải nghệ, có thể là sau World Cup tới. Anh ấy có ngoại hình bảnh trai, có kiến thức nhưng David biết rằng giọng nói của mình là khuyết điểm và cần khắc phục". Một số nguồn tin từ Anh cho biết thêm, Becks đang tìm gia sư luyện giọng.

"Victoria cũng có tham vọng đưa tên tuổi nổi hơn nữa trong làng showbiz nên cố gắng học nói sao cho trơn tru, truyền cảm. Cô ấy biết chất giọng đặc Anh của mình khiến fan khó nghe và thỉnh thoảng gây hiểu lầm ở Mỹ", một số người bạn thân của gia đình Becks tiết lộ.

Trước khi lên hình chương trình American Idol, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls cũng phải nhờ tới sự trợ giúp của các chuyên gia ngôn ngữ để hình ảnh của mình trước khán giả Mỹ trở nên hoàn hảo. Dù rất cố gắng nhưng Vic vẫn bị nhận một số phản hồi của fan cho rằng giọng của cô khó nghe.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X