Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Becks bất hòa

Thứ Hai 09/02/2009 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định muốn được chơi lâu dài trong màu áo Milan của tiền vệ Anh có thể khiến các fan Italy hoan hỉ nhưng lại gây ra sự căng thẳng giữa anh và bà xã.

 
Thời gian gần đây, hai vợ chồng Becks thường xuyên xảy ra
những cuộc tranh cãi. Ảnh: Daily Mail.

"Victoria muốn ở lại Mỹ. Cô ấy cảm thấy lạc lõng khi ở Milan và bối rối vì không thể hiểu được những người dân ở đây nói gì", một người bạn thân của gia đình Becks tiết lộ. Rào cản ngôn ngữ là một trong những lý do Vic không vui với ý định ở lại Italy thi đấu lâu dài của Becks. Ngoài ra, nếu đức lang quân ở lại thì cô cũng sẽ phải theo sang, điều đó đồng nghĩa với việc bà Becks có thể phải từ bỏ công việc và cuộc sống quen thuộc ở Mỹ.

Người bạn này cũng cho biết, cựu thành viên nhóm Spice Girls có tham vọng tập trung vào sự nghiệp thiết kế thời trang và có kế hoạch tới New York để quảng bá bộ sưu tập mới và dự các buổi tiệc lớn trong tuần này. "Cô ấy muốn David đi cùng nhưng anh ấy không thể vì phải luyện tập cùng Milan. Sự việc này cũng gây ra ít nhiều căng thẳng giữa họ". Rất có thể Vic sẽ phải một mình tới dự tuần lễ thời trang New York bắt đầu vào ngày 13/2 tới.

Theo Daily Mail, việc không thể bên nhau vào dịp Valentine tới cũng gây ra những mâu thuẫn không nhỏ trong gia đình Becks. Nguyên nhân sâu xa của mối bất hòa của cặp đôi xuất phát từ việc tiền vệ 33 tuổi có kế hoạch đưa mẹ và em gái Joanne của anh tới Milan mừng sinh nhật lần thứ 27 của Joanne thay vì về với vợ con và sự việc này càng làm mối quan hệ giữa Vic và người trong gia đình Becks thêm lạnh nhạt.

Becks và Vic cùng ăn tối tại London hôm 8/2. Tiền vệ 33 tuổi trở về Anh
chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha vào thứ tư tới. Ảnh: Leggo.

Vào ngày 22/2 tới, cựu thủ quân tuyển Anh đón họ tới Italy để hai người thân của anh có thể được xem trận đấu giữa Milan và Cagliari. "Cậu ấy muốn tặng những món quà đắt tiền cho em gái và đưa cô đi mua sắm khắp Milan và điều này làm Vic khó chịu. Cô ấy đã cố gắng cải thiện mối quan hệ với gia đình anh nhưng kết quả không được như mong muốn", người bạn cho biết.

Đại diện của gia đình Becks đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mâu thuẫn giữa hai vợ chồng: "David sẽ không tham dự các sự kiện thời trang cùng Victoria. Cô ấy đi làm việc chứ không phải đi chơi và David cũng phải luyện tập".

Với phong độ chói sáng chỉ trong thời gian ngắn thi đấu trong màu áo sọc đỏ đen, tiền vệ 33 tuổi đã được gọi và đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha vào 11/2 tới.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X