Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Beckham 'xa mặt, cách lòng'

Thứ Sáu 02/03/2007 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như việc cựu thủ quân đội Anh ký bản hợp đồng "bom tấn" với LA Galaxy và lấy lại phong độ ở Real sẽ giúp cuộc hôn nhân của anh và Victoria thêm ngọt ngào, nhưng thực tế thì ngược lại. Mối quan hệ giữa cặp "trai tài - gái sắc" này đang xấu đi trông thấy và họ sống ly thân từ đầu năm 2007 đến nay.


Do Beckham phải tập trung thi đấu cho Real Madrid còn Victoria thì tất bật với những chuyến bay xuyên lục địa giữa Los Angeles, Paris, Madrid, London để thực hiện những show diễn thời trang và tìm mua nhà ở Mỹ, họ chỉ có thể liên lạc với nhau qua điện thoại. Dường như, sự xa cách về mặt địa lý này đã vô tình tạo ra sóng gió trong mối quan hệ giữa hai người.

Một người thân cận với gia đình đôi uyên ương đình đám này cho biết, họ ở bên nhau chưa được 3 tuần suốt hai tháng qua. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cựu thành viên ban nhạc Spice Girls không tỏ ra cáu bẳn với "những cuộc gọi không mong muốn" từ Beckham. "Lẽ ra anh không nên gọi cho tôi vào lúc này", cô ca sĩ 32 tuổi này chẳng ngại ngần quát ầm lên như vậy rồi quăng ngay chiếc điện thoại tội nghiệp xuống đất khi đức lang quân muốn liên lạc. "Victoria cũng không thường xuyên nhắc đến tên chồng trước mặt bạn bè như trước kia nữa", nhân vật kể trên cho biết.

Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa "ông và bà Beckham", thực ra, đã manh nha xuất hiện kể từ khi cựu tiền vệ MU và tuyển Anh quyết định chuyển sang Mỹ thi đấu theo bản hợp đồng trị giá 250 triệu USD vào đầu năm 2007. Trong một lần tâm sự với đám bạn bè, Victoria đã buột miệng nói rằng có thể sai lầm lớn nhất của cô chính là việc gật đầu đồng ý với kế hoạch của Beckham chuyển cả vợ chồng, con cái sang Mỹ sinh sống.

"Đâm lao phải theo lao", Victoria đã thân gái một mình lặn lội vượt đại dương đi tiền trạm (với mục tiêu tìm kiếm những hợp đồng biểu diễn, trường học cho 3 đứa con và một căn nhà phù hợp để cả gia đình có thể an cư lạc nghiệp trên đất Mỹ) trong khi Beckham vẫn còn nghĩa vụ ở Real Madrid. Ai cũng có cái lý riêng của mình. Nếu "nàng Posh" muốn chồng phải quan tâm hơn đến những việc hệ trọng của gia đình thì Beckham lại mải mê luyện tập với tham vọng lấy lại vị trí chính thức trong đội hình "Kền kền trắng". Cũng vì cái sự "chẳng ai chịu ai" này mà hố sâu ngăn cách giữa hai vợ chồng ngày một bị đào sâu thêm.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X