Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng A. Cole muốn xây bể bơi ngầm

Thứ Sáu 30/10/2009 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không muốn để các tay săn ảnh chộp được những khoảnh khắc tình cảm riêng tư của mình, cặp trai tài gái sắc của xứ sở sương mù gửi đơn xin phép xây dựng khu nghỉ ngơi thư giãn trong khuôn viên biệt thự 3,5 triệu bảng ở Surrey.

Vợ chồng A. Cole muốn những phút giây bên nhau tại bể bơi thật sự là của họ và không bị
dòm ngó. Ảnh: Daily Mail.

Nữ ca sĩ nhóm Girls Aloud và chàng hậu vệ Chelsea gửi đơn yêu cầu về một khu bể bơi ngầm, có phòng tập thể dục, khu spa, phòng trồng cây xanh từ tháng 10 năm ngoái. Cặp đôi còn dự định xây dựng thêm cả phòng tắm hơi và quán bar ở trong khu vực rộng tới 275 m2.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, mong muốn của vợ chồng A. Cole bị các chuyên gia xây dựng hội đồng khu phố Guildford Borough thẳng thừng bác bỏ vì cho rằng đó là điều không thần thiết và họ lo ngại việc xây dựng có thể làm ảnh hưởng tới vành đai xanh của cả khu vực.

Biệt thự 3,5 triệu bảng của cặp đôi tại Surrey. Ảnh: The Sun.

Không bằng lòng với quyết định này, cặp đôi gửi đơn kháng án và khăng khăng đòi xây dựng khu bể bơi ngầm bằng được. Jonathan Phillips, đại diện của nhà A. Cole thuyết phục các chuyên gia rằng, đề nghị của thân chủ liên quan tới chuyện riêng tư và bảo đảm sẽ không làm ảnh hưởng tới cảnh quan của khu phố. Phillips khẳng định, bể bơi được sử dụng chủ yếu để dành cho việc luyện tập sức khỏe chứ không phải là chốn ăn chơi thư giãn.

Những người thân thiết với đôi vợ chồng được ví là cặp Becks-Vic thứ hai của nước Anh tiết lộ, từ khi xảy ra scandal ngoại tình của Ashley Cole, hai người càng tỏ ra kín tiếng và muốn cuộc sống càng tránh xa giới truyền thông càng tốt. Điều này trái ngược với việc hai người hạnh phúc khoe bộ ảnh cưới trị giá 1,5 triệu bảng mà họ bán cho một tạp chí độc quyền cách đây 3 năm.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X