Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Cesc Fabregas lên tiếng vụ Messi ngoại tình

Chủ Nhật 26/11/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô vợ Daniella Semman của Cesc Fabregas đã phủ nhận việc Lionel Messi ngoại tình với nữ phóng viên đồng hương Sofia Martinez.

Theo thông tin được tờ Direto Do Miolo của Brazil đăng tải, Lionel Messi ngoại tình với nữ phóng viên đồng hương Sofia Martinez. Vụ việc này khiến người vợ Antonella Roccuzzo của anh đang gặp khủng hoảng. Thậm chí nguồn tin trên còn cho rằng cuộc sống hôn nhân của Messi trên bờ vực đổ vỡ.

Tuy nhiên, bà xã Daniella Semman của Cesc Fabregas đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Cô nói: “Đó là tin đồn vớ vẩn. Thông tin đó chẳng có chút giá trị gì. Chúng hoàn toàn sai. Tôi chắc chắn Messi không phải người như vậy, anh ấy đang rất hạnh phúc bên cạnh Antonella Roccuzzo”.

Messi duoc don thoi ngoai tinh voi Sofia Martinez

Messi được đồn thổi ngoại tình với Sofia Martinez

Cesc Fabregas, Lionel Messi và Luis Suarez là bộ ba có quan hệ thân thiết, những người vợ của họ cũng coi nhau như chị em. Hằng năm gia đình Messi, Suarez và Fabregas đều sắp xếp để tất cả có kỳ nghỉ cùng nhau.

Ngoài việc khẳng định không có quan hệ tình ái với Messi, Sofia cũng nhấn mạnh Antonella Roccuzzo luôn tin tưởng tuyệt đối vào chồng. Cô nói thêm: “Antonella Roccuzzo không phải là người hay ghen tuông. Tôi ngưỡng mộ cách cô ấy xử lý trước những tin đồn xung quanh mình”.

Messi vừa cùng tuyển Argentina tham dự 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, anh và các đồng đội để thua 0-2 trước Uruguay, nhưng sau đó đã nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Brazil. 

Sau khi rời châu Âu, chuyển đến Mỹ chơi cho Inter Miami do David Beckham làm chủ tịch, Messi đang tận hưởng và có nhiều thời gian bên vợ con hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X