Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cầu thủ xấu số Antonio Reyes - 4 năm, 2 bi kịch sinh ly tử biệt

Thứ Ba 04/06/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Noelia Lopez có lẽ không bao giờ tin những gì xảy ra với mình trong 4 năm qua, khi cô liên tiếp đón nhận hai tin dữ.
1/6 trở thành ngày đen tối trong cuộc đời Noelia. Trong lúc đang quán xuyến việc nhà, và chờ tiếng nói ngọt ngào của ông xã Jose Antonio Reyes, tin sét đánh lại xảy ra với người phụ nữ tội nghiệp này. "Nửa kia" của cô không bao giờ có thể trở về nữa.
Vợ Antonio Reyes - 4 năm, 2 bi kịch sinh ly tử biệ hình ảnh
Noelia Lopez và Reyes trong ngày đám cưới. Ảnh: Reuters.

Cú đạp chân ga như bay với vận tốc 237 km/h trên đường khiến chiếc xe của cựu sao Arsenal gặp nạn. Nó lao đi như một "quả cầu lửa" trên đường. Vụ việc làm hai người thiệt mạng, người còn lại bị nhiều vết bỏng nghiêm trọng trên cơ thể. Vậy là Noelia mất đi người chồng yêu dấu.

Bốn năm qua, nàng đón nhận hai bi kịch sinh ly tử biệt. Số phận đã quá cay nghiệt với cô. Năm 2015, cậu em trai Tony của Noelia qua đời sau thời gian dài chiến đấu chống lại bệnh ung thư quái ác. Chàng trai trẻ ấy khi đó mới tốt nghiệp ngành kỹ sư.

Tờ El Mundo cho biết, Noelia có mối quan hệ rất thân thiết với Tony. Khi chứng kiến cậu em trai ra đi, cô khóc rất nhiều. Chia sẻ trên Instagram, nàng WAGs trải lòng: "Không ngờ lại có ngày chị phải nói lời tạm biệt với em theo cách này. Tony, thật tuyệt khi được là chị của em".
Tren canh tay trai cua Noelia co hinh xam cau em trai doan menh Tony. Anh: Instagram.
Trên cánh tay trái của Noelia có hình xăm cậu em trai đoản mệnh Tony. Ảnh: Instagram.

Antonio Reyes đương thời cũng rất quý Tony. Hai tháng sau sự ra đi của cậu em vợ, tiền đạo người Tây Ban Nha, khi đó còn khoác áo Sevilla, đã có hành động rất ý nghĩa. Lúc ghi bàn vào lưới Real Betis, cựu sao Arsenal xếp bàn tay hình chữ "T" để tưởng nhớ người em quá cố.

Noelia cũng xăm gương mặt em trai mình lên cánh tay trái. Nàng còn nhiều lần đăng những tấm hình chụp cùng Tony, kèm theo thông điệp nhớ nhung đứa em đoản mệnh. "Mỗi khi nhìn lên trời vào buổi tối, chị luôn nhớ về em. Tony, em ở đó, còn chị ở đây. Cậu sẽ luôn trong tim của chị", Noelia viết.

Tưởng chừng những gì đau đớn nhất đã khép lại với Noelia vào năm 2015, nhưng số phận cay đắng chưa buông tha. Nàng giờ phải đối mặt với sự trống vắng trong căn nhà của mình. Reyes không còn ở đó, bỏ lại cô và hai đứa con nhỏ. Noelia không thể chịu đựng được mất mát quá lớn này.
Tam hinh hai dua con
Tấm hình hai đứa con của Reyes được đặt bên trên quan tài, kèm theo dòng chữ: "Con yêu bố". Ảnh: AP.

Cô trút tâm sự lên Instagram: "Tình yêu của em. Em không thể chịu đựng được nỗi đau này. Trước mặt em giờ là nỗi cô đơn vì vắng anh. Hôm nay, em lẽ ra phải nói lời tạm biệt với anh. Nhưng em đã không có đủ sức mạnh để thốt lên. Anh mãi trong tim em, và chúng ta sẽ bên nhau vĩnh viễn".

Sáng 3/6, hàng trăm người đã có mặt ở nhà thờ Santa Maria tại Utrera (Tây Ban Nha) để dự đám tang của Reyes. Ai nấy đều nghẹn ngào và không kìm được nước mắt. Họ tiếc thương cho một tài năng của làng túc cầu, một chàng trai có nụ cười rất thân thiện, nhưng quá đoản mệnh.

Antonio Reyes ra đi để lại sự tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ và cả gia đình. Hai đứa trẻ của anh có lẽ còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Tuy nhiên, người sẽ sống trong cảm giác cô đơn nhất sắp tới là Noelia, nàng WAGs đáng thương phải chịu hai cảnh sinh ly tử biệt chỉ trong 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X