Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cấm Wayne Rooney ra ngoài một mình

Thứ Bảy 05/02/2022 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn bè của Wayne Rooney tiết lộ rằng vợ anh – Coleen đã cấm huyền thoại MU ra ngoài một mình vì thói quen uống rượu và lăng nhăng.
Vào tháng 7 năm ngoái, HLV Wayne Rooney đã phải lên tiếng xin lỗi bà xã Coleen và CLB chủ quản Derby County sau bê bối say xỉn và ngủ gục bên ba cô gái trẻ trong khách sạn. Anh nói: “Tôi dự một buổi tiệc riêng tư với hai người bạn. Ở góc độ cá nhân, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới gia đình. Tôi cũng biết ơn Derby vì đã cho tôi cơ hội đưa CLB trở về với những ngày vinh quang. Tôi sẽ làm hết khả năng của mình".

Rooney và vợ

Rooney và vợ


Cuộc hôn nhân giữa Rooney và bà xã Coleen kéo dài 13 năm, trong khoảng thời gian bên nhau giữa hai người nhiều lần xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến việc huyền thoại MU thường xuyên say xỉn và lăng nhăng. Tuy nhiên, Coleen đã tha thứ cho chồng và tiếp tục cùng anh nuôi dưỡng các con.

Trong một diễn biến mới nhất, bạn bè của Wayne Rooney tiết lộ rằng vợ anh – Coleen đã cấm huyền thoại MU ra ngoài một mình vì thói quen uống rượu và lăng nhăng. Một nguồn tin cho biết: “Rượu bia luôn là chủ đề trọng tâm mỗi khi vợ chồng Rooney cãi vã”.

“Khi say xỉn anh ấy mất kiểm soát và đưa ra những quyết định tồi tệ. Coleen không tin tưởng anh ấy hoặc những người anh ấy đi cùng, đặc biệt là khi nó liên quan đến rượu. Cô ấy không để chồng mình ra ngoài một mình. Cô ấy thường xuyên cử anh trai Joe hoặc những người mình tin tưởng đi cùng Rooney”.

Rooney vừa bỏ qua cơ hội dẫn dắt Everton để tập trung vào nhiệm vụ giúp Derby trụ hạng thành công. Họ bị trừ 21 điểm do các vấn đề về tài chính, nhưng vẫn xếp thứ 23 trong số 24 đội ở giải Hạng nhất Anh mùa này. 
Wayne Rooney khen ngợi học trò sau trận đấu không tưởngWayne Rooney khen ngợi học trò sau trận đấu không tưởng
HLV Wayne Rooney đã lên tiếng khen ngợi học trò sau trận hòa 2-2 giữa Derby County và Birmingham City ở giải Hạng nhất Anh.
HLV Wayne Rooney từ chối cơ hội dẫn dắt đội bóng tại Ngoại hạng AnhHLV Wayne Rooney từ chối cơ hội dẫn dắt đội bóng tại Ngoại hạng Anh
HLV Wayne Rooney trong cuộc phỏng vấn mới đây đã tiết lộ về việc đội bóng cũ đã gửi lời mời về cơ hội làm việc tại Ngoại hạng Anh.
Wayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt EvertonWayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Everton
HLV Wayne Rooney được đồn đoán có thể thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Everton, và mới nhất nhà cầm quân sinh năm 1985 đã lên tiếng về tương lai của mình.
Wayne Rooney: Từ cậu bé có gương mặt sát thủ đến HLV tài năng của ChampionshipWayne Rooney: Từ cậu bé có gương mặt sát thủ đến HLV tài năng của Championship
Từng là chủ đề chính của các cây hài Anh Quốc cũng như cánh nhà báo nước Anh vì vẻ ngoài có phần cục mịch của mình, nhưng giờ đây, Wayne Rooney đang khiến...
Frank Lampard đối đầu Wayne RooneyFrank Lampard đối đầu Wayne Rooney
Theo Daily Telegraph, một số thành viên trong ban huấn luyện Everton đã nhắm tới HLV Frank Lampard như sự thay thế cho Rafa Benitez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X