Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng không may nhiễm Covid-19

Thứ Bảy 15/01/2022 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Khánh Linh mới đây đã thông báo về việc dương tính với Covid-19.

Bà xã Bùi Tiến Dũng dương tính với Covid-19

Thêm một tin không vui trong những ngày qua đối với các tuyển thủ Việt Nam. Bà xã của trung vệ Bùi Tiến Dũng không may nhiễm Covid-19, ngoài Khánh Linh trong gia đình có thêm một người dính bệnh.

Tuy nhiên, điều đáng mừng là hai em bé nhà cầu thủ Bùi Tiến Dũng đều âm tính. Hiện tại, Khánh Linh đang tự cách ly, theo dõi tại nhà ngoại ở Bắc Ninh.

Trước đó vào hôm 13/1, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam. Anh cùng đồng đội xét nghiệm RT-PCR cho kết quả âm tính. Cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC luyện một buổi cùng toàn đội vào chiều cùng ngày.

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng nhiễm Covid-19 hình ảnh

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng nhiễm Covid-19

Trước ngày tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có 3 trường hợp không may nhiễm Covid-19. Những Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh lần lượt phát hiện trở thành F0 vào ngày 6/1, 10/1 và 13/1 nên không thể hội quân đúng kế hoạch.

Tín hiệu đáng mừng là Hoàng Đức đã âm tính và sẽ làm xét nghiệm RT-PCR lần cuối vào ngày mai (16/1). Nếu không dương tính, anh có thể lên hội quân cùng toàn đội.

Tiền đạo Văn Toàn cũng đã khỏi bệnh, song anh gần như sẽ lỡ chuyến hàng quân sang Australia.

Trước tình hình trên, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức có phương án dự phòng khi triệu tập bổ sung thêm tiền vệ Trần Phi Sơn và tiền đạo Ngân Văn Đại. Danh sách đội hiện tại gồm 32 cầu thủ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách 23 người sang Australia dự kiến vào ngày 19/1. Đoàn quân áo đỏ dự kiến sang Australia vào ngày 20/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X