Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ để trạng thái "Độc thân" trên trang cá nhân

Chủ Nhật 13/09/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây cô vợ Nguyễn Khánh Linh bất ngờ chuyển sang trạng thái "Độc thân" kèm lời mô tả "Single mon - Mẹ đơn thân" trên facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng xã hội không khỏi chú ý.

Cư dân mạng mới đây đã xôn xao trước thông tin, vợ sắp cưới của trung vệ thủ quân của CLB Viettel Bùi Tiến Dũng là Nguyễn Khánh Linh bất ngờ chuyển sang trạng thái "Độc thân" kèm lời mô tả "Single mon - Mẹ đơn thân".

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ để trạng thái Độc thân trên trang cá nhân hình ảnh 2
Vợ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi bất ngờ để trạng thái "Độc thân" trên fb

Điều đáng nói là trên tài khoản Instargram, Khánh Linh cũng xoá hết ảnh chung giữa cô và Bùi Tiến Dũng, đồng thời đăng tải những dòng cảm xúc buồn bã khiến nhiều người càng tin rằng cặp đôi này đang có vấn đề: “Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó, thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn, cô ấy vẫn sống tốt thôi.

Đừng để người phụ nữ của mình sáng nóng, chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân, trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều tệ hại đó.

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đoá hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ “muộn”.".

Điều này đã khiến khá nhiều người bất ngờ bởi cách đây vài ngày, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh vẫn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh cô công chúa nhỏ trên trang cá nhân. Và những người có suy nghĩ tiêu cực đã nhanh chóng cho rằng cặp đôi này đã 'đường ai nấy đi' vì mâu thuẫn hôn nhân.

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ để trạng thái Độc thân trên trang cá nhân hình ảnh 2
Cảnh hạnh phúc của gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng cách đây chưa lâu

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc Khánh Linh thay đổi một số thông tin trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ với Sport5: "Nhà Dũng không có chuyện gì đâu, chỉ là Linh giận dỗi chút”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X