Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vớ bẫm

Thứ Tư 22/10/2008 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ mới cưới Claudine của chân sút Robbie Keane vừa vớ được hợp đồng béo bở từ hãng Money Management…

Duyên dáng, tươi tắn, trẻ trung, Claudine dễ dàng vượt qua những ứng viên khác trong cuộc chạy đua giành hợp đồng với hãng kinh doanh có trụ sở tại London. Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, giới thiệu người mẫu, Money Management là hãng có tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng giải trí Anh. Đây cũng là nơi “nâng bước” nhiều người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng như Lisa Snowdon, Donna Air, Edith Bowman… Bởi vậy, nếu có được hợp đồng với Money Management, điều đó cũng đồng nghĩa sẽ có thêm nhiều cơ hội... hốt bạc. Trở lại với hợp đồng vừa ký của Claudine.

Claudine
Theo “một nửa” của Keane, mặc dù nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn, nhưng cô quyết định chỉ hợp tác với Money Management: Trước đây, Money Management đã chuyển thẳng vào tài khoản của Claudine một khoản tiền kha khá. Cứ nhìn khuôn mặt vui vẻ, thoải mái của Claudine trong lúc kiểm tra tài khoản cũng đủ thấy người mẫu tóc vàng nhận được số tiền nhiều như thế nào!? Chi nhánh Money North của hãng này tại thành phố Liverpool đã lên kế hoạch để Claudine trở thành người mẫu chụp hình cho tạp chí OK!. Hơn thế nữa, Money North còn bắt tay với một số đối tác nhằm tung ra bộ lịch năm 2009 có sự xuất hiện của Claudine. Nếu gộp thù lao từ việc chụp hình cho tạp chí OK! và từ bộ lịch năm 2009, số tiền mà “phu nhân” của cựu tiền đạo Tottenham có được ước tính ngót nghét 6 con số.

Claudine và Keane

Niềm vui nối tiếp niềm vui. Hợp đồng vừa ký với Money Management chưa ráo mực, Claudine đã đón nhận thêm một tin mừng nữa. Sau thời gian dài lùng sục, Keane đã chọn được biệt thự xinh xắn tại ngoại ô Liverpool. “Tôi thấy biệt thự đó rất phù hợp với chúng tôi. Nếu không có gì thay đổi, chúng tôi sẽ dọn đến ở vào đầu năm sau”. Cho tới giờ, Claudine vẫn chưa hết kinh hoàng sau vụ căn hộ thuê tạm tại trung tâm Liverpool bị đột nhập. Bởi thế, Claudine nóng lòng hơn bao giờ hết trong việc dọn đến nơi ở khác an toàn hơn.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X