Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Alisson lên tiếng về việc dính líu đến một vụ án mạng

Chủ Nhật 09/06/2024 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của thủ môn Alisson, Natalia đã chính thức lên tiếng sau khi bị dính líu đến một vụ án mạng ở quê nhà Brazil.

Mới đây, một người đàn ông tại Nam Mỹ được cho là đã tử vong do biến chứng sau phẫu thuật lột da hóa học. Theo một số nguồn tin, một phụ nữ tên Natalia Becker đã bị tạm giam và thẩm vấn liên quan đến vụ việc. Natalia, vợ của Alisson, là một bác sĩ nhi khoa - chuyên khoa điều trị trẻ em.

Bà mẹ ba con Natalia Becker có cùng tên với người phụ nữ bị nghi ngờ ngộ sát ở Sao Paulo sau cái chết của một doanh nhân. 

Vo Alisson len tieng ve viec dinh liu den mot vu an mang
Vợ Alisson lên tiếng về việc dính líu đến một vụ án mạng

Một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh của cô gái tóc nâu xinh đẹp, tên đầy đủ là Natalia Loewe Becker và đang theo học ngành y khi cô gặp Alisson lần đầu trong thời gian anh chơi cho CLB bóng đá Brazil Internacional và quyết tâm trở thành một bác sĩ có trình độ. Đây hoàn toàn là thông tin chính xác về vợ của Alisson. Nhưng vấn đề là cô không phải là người phụ nữ đang bị điều tra về tội ngộ sát.

Nhằm dập tắt những thông tin gây hiểu lầm, Natalia đã lên mạng xã hội để gửi lời đính chính đến 350.000 người theo dõi. Natalia khẳng định: "Tôi không phải Natalia Becker liên quan đến vụ việc tại phòng khám thẩm mỹ. Đó là một người khác trùng tên với tôi. Không có bất kỳ mối liên quan nào."

Natalia kết hôn với thủ môn Alisson vào năm 2015. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng tên Helena. Hiện tại, cặp đôi đã có 3 người con. Sau khi giải quyết những tin đồn không đúng sự thật, Alisson giờ đây có thể tập trung toàn lực cho Copa America sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X