Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Virus Corona chính thức tấn công thế giới bóng đá

Thứ Ba 11/02/2020 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tâm đại dịch ở Trung Quốc, đã có cầu thủ đầu tiên được xác định nhiễm 2019-nCoV.

Chiều ngày 10/2, đã có cầu thủ đầu tiên được xác định dương tính với virus corona, nhưng không phải bất cứ ai trong đội bóng Vũ Hán bị kỳ thị xa lánh chỉ vì đến từ ổ dịch.

Thay vào đây, đó là một cầu thủ trẻ của CLB đang chơi tại giải hạng Nhất Trung Quốc, Zhejiang Greentown.

Virus Corona chính thức tấn công thế giới bóng đá hình ảnh
Zhejiang Greentown

Dẫu sao, ban lãnh đạo và giới chức trách đã kịp thời khống chế kiểm soát để tránh lây lan sang những thành viên trong CLB cũng như cả cộng đồng.

Phát ngôn viên khẳng định, cầu thủ duy nhất của học viện đào tạo có kết quả dương tính và đã sớm được cách ly để điều trị, trong khi toàn bộ phần còn lại đều hoàn toàn ở trạng thái bình thường sau khi đã được kiểm tra, xét nghiệm kỹ lưỡng.

Trước đó, đội trẻ của Zhejiang Greentown đã tham dự một giải đấu ở tỉnh An Huy trong khoảng thời gian từ ngày 16 - 20/1. Đây là thời điểm chưa bùng phát dịch.

Như vậy, trường hợp cầu thủ đầu tiên tại Trung Quốc cũng như thế giới nhiễm virus corona đã được xác nhận. Hiện tại, bóng đá nói riêng và các hoạt động thể thao nói chung tại Trung Quốc đang gặp rất nhiều khó khăn vì 2019-nCoV.

Mọi hoạt động bóng đá và thể thao đã bị hoãn vô thời hạn, trong khi nhiều CLB đã phải ra nước ngoài tập huấn trước mùa giải mới.

Xuất thân từ ổ dịch Coronavirus, đội bóng Vũ Hán bơ vơ vì bị kỳ thị xa lánh
Vào những ngày này, mọi thứ liên quan đến Vũ Hán đều khiến người ta e ngại và lo lắng. Và thế là trong cơn bão mang tên Coronavirus, đội bóng Wuhan Zall bị...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X