Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Virus corona bùng phát ở Italia, tiền vệ Eriksen bị đẩy ra đường

Thứ Bảy 14/03/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn biến phức tạp của Covid-19 ở Italia đã khiến tiền vệ người Đan Mạch không thể tiếp tục lưu trú ở khách sạn tại thành phố Milan.
Christian Eriksen mới cập bến Inter Milan hồi tháng 1. Từ đó đến nay, tiền vệ người Đan Mạch vẫn chưa tìm được ngôi nhà mới ở thành phố Milan. Anh buộc phải lưu trú tại một khách sạn lớn ở trung tâm thành phố.
Virus corona bùng phát ở Italia, Eriksen bị đẩy ra đường hình ảnh
Eriksen buộc phải rời khách sạn vì Covid-19 hoành hành ở miền Bắc Italia

Khó cho Eriksen là Italia đã trở thành ổ dịch Covid-19 lớn nhất của châu Âu. Là thủ phủ của Lompardy, Milan chịu ảnh hưởng rất lớn. Theo La Repubblica, trước lệnh phong tỏa của chính phủ Italia, khách sạn nơi Eriksen ở đã buộc phải đóng cửa. Điều đó cũng đồng nghĩa tiền vệ người Italia bị đẩy ra đường.

Tìm kiếm ngôi nhà mới trong bối cảnh cả miền Bắc Italia đang bị phong tỏa là điều không hề đơn giản. Rất may cho Eriksen là anh đã nhận được sự trợ giúp của Inter Milan. Theo La Repubblica, Nerazzurri đã tìm được một ngôi nhà cho tiền vệ người Đan Mạch và người bạn gái.

Inter Milan chưa có cầu thủ nào nhiễm Covid-19 nhưng họ đang bị cách ly vì có tiếp xúc với trung vệ Daniele Rugani của Juventus ở trận derby d'Italia. Đây là cầu thủ đầu tiên ở Serie A dương tính với Covid-19.

Cách đây ít ngày, trận lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Inter và Getafe đã phải tạm hoãn. Trước đó, Serie A cũng buộc tạm ngừng thi đấu hết tháng 3. Giải đấu số 1 Italia đã phải tính tới phương án đá play-off để xác định nhà vô địch và nghỉ sớm vì đại dịch.

Hiện tại, Italia đã có hơn 15 nghìn người nhiễm Covid-19, trong đó có hơn 1 nghìn người đã thiệt mạng. Đây là quốc gia có số người nhiễm lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X