Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinh danh Con trai thần Gió

Thứ Sáu 21/11/2008 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu cách đây khoảng 2 năm, người Pháp chỉ công nhận Zidane là cầu thủ xuất sắc và có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất thì giờ đây, Thierry Henry mới là nhân vật quan trọng, đáng chú ý và được yêu thích nhất.

Dù không còn giữ được phong độ như thời còn ở Arsenal, nhưng cầu thủ đang khoác áo Barcelona vẫn luôn có một chỗ đứng trong lòng khán giả. Bất cứ nơi nào có sự hiện diện của tiền đạo 31 tuổi này đều thu hút được một lượng lớn khán giả.

Henry trong buổi họp báo

Hôm qua, những đóng góp to lớn của cựu cầu thủ Arsenal đã được tôn vinh tại thành phố Paris bằng một lễ in dấu chân trên con phố danh vọng Street of Fame. Hàng ngàn người dân tại Saint-Denis đã có mặt từ sáng sớm với hy vọng được chụp ảnh cũng như nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt của mình. “Street Of Fame” được thành lập với chức năng vinh danh những người có những đóng góp to lớn cho thể thao nước nhà, đặc biệt là bóng đá (giống đại lộ “Danh vọng” của Hollywood). Mỗi năm BTC sẽ bầu chọn một nhân vật bằng cách bỏ phiếu thông qua những tờ báo có uy tín tại Pháp. Năm nay cầu thủ Barca đã được chọn.

“Tôi rất vui và vinh dự khi được chọn là người có ảnh hưởng lớn nhất của thể thao Pháp. Thật khó diễn tả tình cảm của tôi vào thời điểm này. Tôi xin cám ơn những người đã yêu mến và ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua”, Henry cho biết.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X