Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vĩnh biệt ông ngoại

Thứ Năm 03/12/2009 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái tim của chàng Becks đang tan nát vì vừa nhận được hung tin ông ngoại qua đời vì căn bệnh ung thư…

Là khách mời tại Lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2010 tại Nam Phi ngày 4/12 này, David Beckham đã nhận được điện thoại của Victoria trong nước mắt. cô báo tin ông ngoại của siêu sao bóng đá, Joseph Ouest vừa tạ thế tại nhà riêng ở tuổi 83. Dù vô cùng đau khổ nhưng Becks không thể trở về Anh ngay lập tức để nói lời vĩnh biệt với ông ngoại.

Becks rất đau buồn sau sự ra đi của ông ngoại yêu quý

Lúc sinh thời, ông Joseph rất yêu quý Becks. Và bản thân chàng cầu thủ điển trai này cũng rất gần gũi với ông ngoại. Chính ông Joseph đã truyền tình yêu trái bóng tròn cho Becks từ khi còn ấu thơ.

Vợ chồng Becks chụp ảnh cùng ông bà ngoại khi anh được phong danh hiệu OBE năm 2003.

Hồi tháng 8 vừa qua, biết ông ngoại khó có thể qua khỏi căn bệnh ung thư phổi quái ác trong năm nay, Beckham đã dành rất nhiều thời gian để ở bên ông Joseph.

“David đã rất muốn nói lời vĩnh biệt với ông ngoại nhưng không thể. Joseph kiên cường lắm. Ông không bao giờ bộc lộ đau đớn trước mặt Becks. Với ông, Becks là niềm tự hào lớn nhất”, một người thân của gia đình Becks cho biết.

Năm 2003, khi Becks được phong danh hiệu OBE (Officer of the order British Empire) vì những cống hiến cho đội tuyển Anh và các hoạt động xã hội, ông Joseph đã phát biểu: “Thế là tâm nguyện của tôi đã được David hoàn thành rồi”.

Vĩnh biệt ông Joseph!

Ông Joseph sống cùng vợ, bà Peggy, trong suốt 60 năm qua tại Islington (Bắc London) và thường xuyên mang Becks đi xem các trận đấu của Tottenham khi anh còn nhỏ. Cũng chính The Spurs là CLB khởi nghiệp của tuyển thủ Anh này.

Kể cả khi đã trở thành một ngôi sao lớn, Becks vẫn giữ thói quen cuối tuần trở về nhà (khi vẫn còn khoác áo Man United) để uống cùng ông ngoại và đàm luận về trái bóng tròn. Ngay như trong tên đầy đủ của Becks cũng có chữ Joseph (David Robert Joseph Beckham).

Chắc chắn, Becks sẽ hủy chuyến bay trở lại LA Galaxy để về Anh chịu tang ông ngoại ngay sau khi Lễ bốc thăm vòng bảng Cúp Thế giới 2010 tại Nam Phi hoàn tất.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X