Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vingroup tặng thưởng tổng giá trị gần 8 tỷ đồng cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ Hai 23/03/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng giá trị giải thưởng mà Tập đoàn Vingroup dành tặng đoàn thể thao Việt Nam lên tới gần 8 tỷ đồng. Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết sẽ làm việc ngay với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để triển khai sớm việc tặng thưởng cho các VĐV.
Tối 11/12/2019, tại Văn phòng Chính phủ, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup Nguyễn Việt Quang đã công bố tặng thưởng cho Đội tuyển bóng đá nam 2 tỷ đồng, nâng tổng giá trị giải thưởng cho toàn đoàn thể thao Việt Nam lên gần 8 tỷ đồng. Ngoài ra, Vingroup cũng đề xuất tổ chức “Ngày hội thể thao đoàn kết” dành cho các VĐV đoạt huy chương cùng bố mẹ và HLV của họ ngay trong tháng 12/2019.
Vingroup tang thuong
 

Để động viên, cổ vũ thành tích đặc biệt - vô địch SEA Games đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi của Đội tuyển bóng đá nam - Tập đoàn Vingroup đã công bố trao thưởng riêng 2 tỷ đồng tiền mặt cho toàn đội.

Trước đó, Tập đoàn Vingroup cũng đã công bố quyết định tặng thưởng cho toàn bộ các vận động viên giành được huy chương tại SEA Games 30, với tổng trị giá gần 6 tỷ đồng. Theo đó, mỗi tấm HCV sẽ được thưởng 20 triệu đồng, HCB được thưởng 10 triệu đồng và HCĐ được thưởng 5 triệu đồng.

Riêng đội tuyển bóng đá nữ và cá nhân HLV Mai Đức Chung được nhận phần thưởng đặc biệt nhờ thành tích vô địch SEA Games lần thứ 6, trong đó có 4 lần vô địch dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung. Cụ thể, HLV đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được Tập đoàn Vingroup tặng thưởng một chiếc xe ô tô VinFast Lux A2.0 phiên bản Cao cấp (Premium) trị giá 1,35 tỷ đồng. Mỗi cầu thủ nữ ngoài 20 triệu đồng tiền mặt dành cho tấm HCV sẽ còn được nhận thêm một chiếc xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng.

Như vậy, tổng giá trị giải thưởng mà Tập đoàn Vingroup dành tặng đoàn thể thao Việt Nam lên tới gần 8 tỷ đồng. Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết sẽ làm việc ngay với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để triển khai sớm việc tặng thưởng cho các VĐV.

Cũng tại buổi gặp mặt hai đội tuyển bóng đá nam và nữ, ông Nguyễn Việt Quang đã thay mặt Tập đoàn Vingroup đề xuất tổ chức “Ngày hội thể thao đoàn kết” dành cho tất cả VĐV giành huy chương tại kỳ SEA Games vừa qua, cùng với bố mẹ và HLV của họ. “Ngày hội thể thao đoàn kết” sẽ được tổ chức ngay trong tháng 12/2019, diễn ra trong 3 ngày tại Vinpearl Phú Quốc.

Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho rằng “Ngày hội thể thao đoàn kết” sẽ là sự kiện có ý nghĩa gắn kết tuyệt vời, thể hiện sự gắn bó, yêu thương và tình đoàn kết giữa các VĐV cũng như bố mẹ và HLV của họ. Ông Nguyễn Việt Quang kêu gọi các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác như hàng không, vận chuyển… cùng chung tay với Vingroup tổ chức sự kiện này, để góp phần tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho những VĐV đã nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X