Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas đưa ra đề xuất điên rồ để tri ân huyền thoại Diego Maradona

Thứ Năm 26/11/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andre Villas-Boas cho rằng FIFA nên treo áo số 10 của tất cả các đội bóng để tri ân Diego Maradona sau khi huyền thoại người Argentina qua đời.
Diego Maradona đã qua đời ngày hôm qua vì một cơn đau tim. Thế giới bóng đá đã bị chấn động mạnh. Những lời tri ân dành cho huyền thoại người Argentina ngập tràn trên mạng xã hội và truyền thông. Thị trưởng Luigi de Magistris của Naples đã kêu gọi Napoli đổi tên sân San Paolo của mình để vinh danh Maradona.

Huyền thoại của Argentina sẽ được nhớ đến là một số 10 vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. HLV Andre Villas-Boas của Marseille thậm chí còn đưa ra đề xuất rằng FIFA nên tri ân Diego Maradona bằng cách treo áo số 10 khỏi các CLB trên toàn thế giới.

Villas-Boas đưa ra đề xuất điên rồ để tri ân Diego Maradona hình ảnh

Villas-Boas đưa ra đề xuất điên rồ để tri ân Diego Maradona


“Đây là một thông tin rất tệ, bên cạnh sự ra đi của một thành viên trong ban lãnh đạo Porto, một người rất quan trọng với tôi, người đầu tiên mở cánh cửa cho tôi bước vào thế giới huấn luyện.

Và tin tức về Maradona thật sự rất đau buồn. Tôi muốn FIFA treo áo số 10 trong mọi giải đấu và mọi đội bóng. Đó có lẽ là sự kính trọng lớn nhất chúng ta có thể làm cho ông ấy. Sự ra đi của Maradona là mất mát không thể đong đếm với thế giới bóng đá”.


Pep Guardiola cũng dành những lời tri ân cho huyền thoại Maradona sau trận đấu với Olympiakos: “Có một tấm banner ở Argentina mà tôi từng đọc được cách đây 1 năm. Nó nói rằng: ‘Không cần biết những gì ông đã làm với cuộc đời mình Diego, điều quan trọng là những gì ông đã làm được cho cuộc sống của chúng tôi’.

Ông ấy mang đến nhiều niềm vui và khiến bóng đá trở nên tốt hơn. Những gì ông ấy làm cho Napoli và cho Argentina năm 1986 thật phi thường. Tôi thay mặt đại gia đình Man City gửi tới ông một cái ôm thật ấm áp. Hãy an nghỉ nhé Diego”.


Thế giới bóng đá đau đớn vĩnh biệt Diego Maradona
Vua bóng đá Pele cùng một loạt CLB, những danh thủ bóng đá trên khắp thế giới đã bày tỏ niềm tiếc thương Diego Maradona - huyền thoại bất tử của làng túc cầu...
Huyền thoại Diego Maradona qua đời, Argentina tổ chức quốc tang 3 ngày
Chính phủ Argentina cho biết nước này sẽ quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất hành tinh Diego Maradona.
Sốc: Huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60
Truyền thông Argentina đưa tin huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona đã đột ngột qua đời tại quê nhà, ở tuổi 60. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cũng...
VIDEO: Chiêm ngưỡng bàn thắng thế kỷ của Diego Maradona
Trong trận tứ kết World Cup 1986 giữa tuyển Argentina và Anh, huyền thoại bất tử của làng bóng đá thế giới, Diego Maradona đã thực hiện màn solo qua 5 cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X